1. Chịu trách nhiệm đáp ứng các yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật của khách hàng, chẩn đoán và phân tích chính xác các vấn đề của khách hàng và cung cấp giải pháp hiệu quả;
2. Chịu trách nhiệm bảo trì phần cứng và khắc phục sự cố của các thiết bị CNTT (như máy tính, máy chủ, thiết bị mạng, v.v.);
3. Thường xuyên ghé thăm khách hàng để tìm hiểu cách sử dụng thiết bị, thu thập ý kiến, đề xuất của khách hàng cũng như nhu cầu tiềm năng của khách hàng;
4. Thiết lập cơ chế dịch vụ địa phương tại Việt Nam, thiết lập kho phụ tùng thay thế và cung cấp các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật và phụ tùng sau bán hàng thỏa đáng cho khách hàng Việt Nam tại địa phương.
1. Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành liên quan đến máy tính hoặc truyền thông, thông thạo tiếng Trung, có trên 3-5 năm kinh nghiệm về tích hợp hệ thống thông tin hoặc tích hợp an ninh mạng;
2. Làm quen với các thiết bị phần cứng CNTT như máy chủ, máy trạm, card đồ họa, bộ lưu trữ và mạng;
3. Làm quen với việc cài đặt và gỡ lỗi các thiết bị truyền thông dữ liệu, bảo mật, máy chủ, lưu trữ và các thiết bị khác từ các nhà sản xuất chính thống
Mức lương: 8.000 RMB