1. Tiếp thị qua điện thoại - 60%
- Gọi điện cho khách hàng tiềm năng hoặc hiện tại để giới thiệu cho họ biết về sản phẩm, dịch vụ của công ty bằng kịch bản soạn trước.
- Trả lời các câu hỏi về sản phẩm hoặc công ty từ phía khách hàng.
- Đặt ra một số câu hỏi để nắm bắt yêu cầu của khách hàng và chốt đơn hàng.
- Nhập và cập nhật thông tin khách hàng trong cơ sở dữ liệu.
- Ghi âm các cuộc gọi và ghi chú thông tin hữu ích.
2. Xử lý khiếu nại của KH - 30%
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng theo quy trình hợp lý.
- Phối hợp bán hàng với các thành viên telesales trong nhóm và các bộ phận khác.
- Xử lý khiếu nại từ khách hàng để bảo vệ danh tiếng của công ty
3. Báo cáo công việc và thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu - 10%
- Thực hiện báo cáo công việc theo định kỳ hoặc đột xuất.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý
- Tốt nghiệp THPT trở lên (Có bằng)
- Độ tuổi: 18 - 40 tuổi
- Không yêu cầu kinh nghiệm, Có kinh nghiệm sale, telesale, telemarketing, tư vấn, ... là một lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng tư vấn và thuyết phục khách hàng
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản
- Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và thương lượng tốt.
- Kiên nhẫn và khả năng xử lý khi bị từ chối là kỹ năng cần có của nhân viên sales
- Trình bày thông tin về sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng tiềm năng.
- Nhanh nhẹn,
- Giọng nói dễ nghe (không nói ngọng, không nói giọng địa phương)
- Lương cơ bản 5.100.000đ – 8.000.000đ (deals theo năng lực, không ảnh hưởng KPIs)+ phụ cấp + Bonus