· Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua kênh Chat/Email
· Khả năng giao tiếp tốt, thân thiện, tích cực
· Có kỹ năng sử dụng các trình duyệt Internet, biết thao tác trên gdocs.
· Thao tác vi tính văn phòng tốt và yêu cầu test đánh máy >=65 WPM. https://10fastfingers.com/typing-test/vietnamese
· Khả năng giao tiếp, giải quyết khiếu nại tốt, giao tiếp thân thiện, có tinh thần cầu tiến.
· Có trách nhiệm với công việc, hỗ trợ tối đa để giải quyết vấn đề của khách hàng
· Nhẫn nại, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chủ động, yêu thích công việc CSKH và đảm bảo KPIs được đề ra
· Giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc theo nhóm
· Chịu được áp lực thay đổi quy trình cũng như tính chất công việc liên tục
· Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm CSKH qua kênh Chat/Call/Email từ 06 tháng trở lên
· Chịu OT khi có yêu cầu và không vướng bận lịch cá nhân quá nhiều
· Thu nhập: 6.300.000 – 7.500.000/tháng (LCB + KPI).
· Hỗ trợ chi phí học việc: 182.000/ngày. (nhận sau khi kết thúc 2 tháng thử việc)
· Hỗ trợ chi phí gửi xe: 10000đ/ngày làm việc tại công ty
· Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc
· Được đào tạo, nâng cao kỹ năng CSKH và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn một cách rõ ràng, minh bạch.
· Ký hợp đồng đầy đủ và tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà Nước.
· Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động, giúp đỡ nhau trong công việc.
· Có khả năng thăng tiến dành cho những nhân viên có năng lực.
· Thưởng các ngày lễ Tết, sinh nhật, cưới…