Chăm sóc khách hàng - Call IB

Rbox's Client
  • Địa điểm
    Miền Nam - Thành phố Hồ Chí Minh
  • Kinh nghiệm
  • Ngày cập nhật
    19-11-2024
  • Hình thức
  • Hết hạn nộp
    01/01/0001
  • Ngành nghề
  • Lương
  • Cấp bậc
Mô tả công việc

·      Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua kênh Call

·      Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra
·      Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
·      Phản hồi kết quả cho khách qua Email hoặc OB Call khi cần thiết
·      Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý
·      Lộ trình công việc rõ ràng, được training kỹ năng thường xuyên  từ dễ đến nâng ca
Yêu cầu công việc

·      Khả năng giao tiếp tốt, thân thiện, tích cực

·      Có kỹ năng sử dụng các trình duyệt Internet, biết thao tác trên gdocs.

·      Thao tác vi tính văn phòng tốt  và yêu cầu test đánh máy >=45 - 50 WPM. https://10fastfingers.com/typing-test/vietnamese

·      Khả năng giao tiếp, giải quyết khiếu nại tốt, giao tiếp thân thiện, có tinh thần cầu tiến.

·      Có trách nhiệm với công việc, hỗ trợ tối đa để giải quyết vấn đề của khách hàng

·      Nhẫn nại, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chủ động, yêu thích công việc CSKH và đảm bảo KPIs được đề ra

·      Giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc theo nhóm

·      Chịu được áp lực thay đổi quy trình cũng như tính chất công việc liên tục

·      Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm CSKH qua kênh Chat/Call/Email từ 06 tháng trở lên

·      Chịu OT khi có yêu cầu và không vướng bận lịch cá nhân quá nhiều

Quyền lợi

·      Thu nhập: 6.800.000 – 8.000.000/tháng (LCB + KPI).

·      Hỗ trợ chi phí học việc: 182.000/ngày. (nhận sau khi kết thúc 2 tháng thử việc)

·      Hỗ trợ chi phí gửi xe: 10000đ/ngày làm việc tại công ty

·      PHỤ CẤP: 20.000vnđ đối với ca bắt đầu từ 6H và 13H

·      Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc

·      Được đào tạo, nâng cao kỹ năng CSKH và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn một cách rõ ràng, minh bạch.

·      Ký hợp đồng đầy đủ và tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà Nước.

·      Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động, giúp đỡ nhau trong công việc.

·      Có khả năng  thăng tiến dành cho những nhân viên có năng lực. 

·      Thưởng các ngày lễ Tết, sinh nhật, cưới…

Thông tin khác
Thời gian làm việc:
- Từ 06g – 22g, thứ 2 đến chủ nhật.
- Nghỉ 4 ngày/tháng
Địa điểm làm việc: 82 Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình
Hotline tư vấn: 0867.597.533
Ứng viên gửi cv qua email: cv@rbox.com.vn
Công việc mới nhất
Công nhân sản xuất (Nhuộm)
CÔNG TY TNHH CRYSTAL ELEGANCE TEXTILES VIỆT NAM
Nhân Viên QA Hồ Sơ
15 đến 20 triệu
Công ty TNHH Công nghiệp INTCO Việt Nam
Chuyên Viên Môi Trường HSE
15 đến 20 triệu
Công ty TNHH Công nghiệp INTCO Việt Nam
Nhân Viên Kế Toán
15 đến 20 triệu
Công ty TNHH Công nghiệp INTCO Việt Nam
NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN
Bạn đang ứng tuyển vào vị trí: Chăm sóc khách hàng - Call IB - Đặt lịch hẹn của Rbox's Client
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: Marketing Intern.
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: Nhân viên tuyển dụng .
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: ctv.
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: Cộng tác viên tuyển dụng.
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: Cộng tác .
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: CTV.
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: CTV Tuyển dụng.
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: Hành chính nhân sự .
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: Cộng tác viên.
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: CTV.
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: HR freelance.
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: CTV Tuyển dụng.