1. Đào tạo chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên để đạt chất lượng dịch vụ cao
- Cung cấp thông tin sản phẩm, qui đinh, đinh hướng của khách sạn cho nhân viên
- Đào tạo cho nhân viên cách sử dụng và bảo quản trang thiết bị, dụng cụ hỗ trợ công việc.
- Hướng dẫn, giám sát, lên kế hoạch đào tạo, đào tạo nhân viên theo bảng mô tả công việc phân công cho từng nhân viên và theo từng cấp độ
- Hướng dẫn nhân viên cách bán hàng hiệu quả để mang lại doanh thu cao nhất cho khách sạn.
2. Đôn đốc, kiểm tra, giám sát, đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận
- Kiểm tra chéo các phần việc của nhân viên
- Kiểm tra khai báo lưu trú khách Việt Nam
- Kiểm tra báo cáo cuối ca của mỗi ca
- Kiểm tra lịch đăng ký site check từ Sale và nhắc nhân viên làm chìa khóa phòng showrom
- Kiểm tra nhân viên đã kiểm và in lịch xe chưa
- Kiểm tra nhân viên đã xuất báo cáo danh sách khách đang ở, khách trả phòng và khách đến hôm nay
- Kiểm tra thông tin, hóa đơn và hồ sơ thanh toán của khách sẽ check out hôm nay
- Kiểm tra thông tin, các tài liệu và chìa khóa của khách sẽ check in hôm nay
- Kiểm tra thu hồi công nợ và đề xuất biện pháp thu hồi công nợ.
3. Chăm sóc khách hàng và Tiếp thị.
- Tham gia cùng với nhân viên trong các hoạt động làm thủ tục nhận phòng, trả phòng, xử lý yêu cầu, phàn nàn của khách hàng.
- Chào và tiễn các khách VIP, khách của cty lữ hành, hay các khách quan trọng.
- Cùng với nhân viên đi bắt chuyện với khách, chia sẽ cũng như tranh thủ cung cấp giới thiệu sản phẩm, thông tin của khách sạn cho khách, tạo mối quan hệ thân thiết giữa khách và nhân viên
4. Có trách nhiệm và có tầm nhìn của một người quản lý
- Chịu trách nhiệm cho các công việc, phần việc liên quan đến bộ phận lễ tân (lễ tân, đội xe, đội hành lý, tổng đài và kiểm toán đêm).
- Phải có tầm nhìn và có kế hoạch cho các yêu cầu hoặc thay thế các trang thiết bị, dụng cụ văn phòng hay các tiện ích phục vụ cho các hoạt động lễ tân.
- Chỉ định giám sát của các đơn vị trong bộ phận lễ tân hổ trợ làm và giám sát, kịp thời báo bảo để xử lý.
- Chịu trách nhiệm chia lịch, bố trí người làm cho phù hợp với tình hình khách.
1. Trình độ:
-Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Ngoại ngữ, Quản trị Du lịch/Khách sạn tại các trường Đại học trong và ngoài nước
- Có chứng chỉ nghiệp vụ Lễ tân
2. Kỹ năng:
- Am hiểu về lĩnh vực du lich khách sạn.
- Quản lý, lãnh đạo, giao tiếp tôt Tiếng Anh, có khả năng giải quyết vấn đề và quyết định nhanh, hiệu quả.
- Chịu áp lực tốt, học hỏi và thích ứng nhanh.
- Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp kế hoạch và kỹ năng đào tạo
3. Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương ở các khách sạn/khu nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế.
4. Chỉ tuyển Nữ
- Mức lương: Từ 16,000,000 đồng/ tháng trở lên.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội như BHXH, nghỉ phép theo quy định; nghỉ mát hàng năm...
- Các ưu đãi dành cho CBNV khách sạn.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội khẳng định bản thân và thăng tiến