Tiếp nhận cuộc gọi đến, tin nhắn từ khách hàng
Hỗ trợ giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại
Phụ trách truyền thông đến khách hàng về các khóa học, dịch vụ của công ty
Phụ trách truyền thông đến khách hàng các thông tin sự kiện của Công ty
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại Call center, Telesales, Bộ phận
Chăm sóc/ Dịch vụ khách hàng tại các Tổ chức tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm.
Ứng viên chưa có Kinh Nghiệm sẽ được đào tạo.
Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
Có kỹ năng giao tiếp, giọng nói rõ ràng,dễ nghe.
Thành thạo tin văn phòng
Thu nhập hàng tháng: thỏa thuận, cộng với thưởng theo kết quả kinh doanh bộ phận
Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Được đào tạo và làm việc trực tiếp với Chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Truyền thông và Marketing.
Được đào tạo về kỹ năng chuyên môn và kiến thức kinh tế, tài chính, hàng hóa.
Chính sách BHXH, BHYT, BHTN , KPCĐ và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và của Công ty