✓ Tiếp nhận, giải đáp những thắc mắc, phàn nàn của khách hàng về dịch vụ, các sản phẩm điện máy,
điện tử thông qua điện thoại, tin nhắn, email.
✓ Chuyển thông tin cho các bộ phận liên quan (hỗ trợ kĩ thuật, xử lý khiếu nại,…) nhân viên nhận
đủ kiến thức & kỹ năng để mang lại kết quả kinh doanh như mong đợi.
✓ Cập nhật thông tin, báo cáo lên hệ thống.
✓ Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
✓ Độ tuổi: 20 – 28.
✓ Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên (Đã tốt nghiệp, không vướng bận việc học).
✓ Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng mảng CSKH qua tổng đài, Telesales, tư vấn bán hàng về lĩnh vực
điện máy.
✓ Làm full-time, đảm bảo thời gian làm việc.
✓ Có kỹ năng thao tác tin học vp cơ bản, tốc độ đánh máy từ 40 chữ/phút.
✓ Khả năng nói lưu loát, giao tiếp tốt, cẩn thận, chăm chỉ, tỉ mỉ, kiên trì.
✓ Thu nhập: Lương cứng 6.500.000 đồng/tháng + thưởng KPIs (500.000 - 1.100.000) + phụ cấp
gửi xe
✓ Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
✓ Hưởng 85% lương cơ bản và 100% phụ cấp trong thời gian thử việc.
✓ Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết,
hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật, ...
✓ Môi trường chuyên nghiệp, đầy đủ tiện nghi (phòng ăn, tủ lạnh, tủ cá nhân để đồ, ...)
✓ Được đào tạo kỹ năng nghiệp vụ; cung cấp thiết bị làm việc: máy tính, điện thoại, ...
✓ Xét tăng lương, cơ hội thăng tiến trong công việc, ...