Thực hiện chăm sóc khách hàng
theo tiêu chuẩn dịch vụ:
Tiếp đón và khai thác thông tin khách hàng
Giới thiệu, tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các liệu trình điều trị da, phun xăm
Hướng dẫn khách hàng đăng ký dịch vụ
Hoàn tất thủ tục hồ sơ cho khách hàng
Chăm sóc tái khám khách hàng sau điều trị
Giải quyết thắc mắc khách hàng sau khi điều trị
Tìm kiếm và duy trì mối quan hệ với khách hàng
Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng khi có nhu cầu
Thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty
Hướng dẫn về quá trình chăm sóc, phục hồi sau điều trị, hẹn lịch điều trị tiếp theo và thủ tục thanh toán
Báo cáo sự cố phát sinh (nếu có) cho Trưởng chi nhánh
Thực hiện các yêu cầu khác liên quan theo sự hướng dẫn của Trưởng chi nhánh
Công tác vệ sinh
Kiểm tra vệ sinh ghế ngồi, các vật dụng tại khu vực tiếp đón khách hàng, quầy lễ tân
Kiểm tra vệ sinh đảm bảo quầy lễ tân, khu vực tiếp đón, máy móc đảm bảo vệ sinh sạch sẽ
Đảm bảo kiểm tra và thay mới các vật dụng tiếp đón khách hàng định kỳ theo quy định
Thực hiện các công việc liên quan
Tham gia các sự kiện do công ty tổ chức.
Thực hiện các công việc trưởng chi nhánh phân công theo chuyên môn nghiệp vụ.
Học vấn: Trung cấp trở lên
Kinh nghiệm: Từ 1 năm trở lên ở Spa, Thẩm mỹ viện
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng Làm việc độc lập, làm việc nhóm
Kỹ năng Thuyết phục khách hàng
Kỹ năng lắng nghe
Khả năng:
Chịu áp lực cao
Có trách nhiệm với công việc
Ngoại hình:
Ưa nhìn, nữ cao từ 1m60
Giọng nói chuẩn
Nhanh nhẹn, nắm bắt tâm lý khách hàng .
- Lương cứng: 5.010.000đ + Hoa hồng. Tổng thu nhập 13 - 20M