- Xây dựng và triển khai chiến lược quản trị nhân sự và công tác hành chính của Công ty và các Công ty thành viên (CTTV) theo kế hoạch và định hướng phát triển của Công ty theo từng giai đoạn.
- Tổ chức thực hiện các chức năng và kiểm soát tất cả các nhiệm vụ thuộc phòng Hành chính Nhân sự đối với hoạt động của Công ty. Đảm bảo hoàn thành các mục tiêu đề ra theo CNNV của phòng Hành chính Nhân sự.
- Chịu trách nhiệm trước Tổng Giám đốc và Chủ tịch HĐQT về tất cả các hoạt động của phòng HCNS.
- Nghiên cứu và tham mưu cho Hội đồng quản trị và Tổng Giám đốc Công ty trong công tác tổ chức bộ máy, quy hoạch cán bộ cho phù hợp với từng giai đoạn phát triển của Công ty.
- Tư vấn cho Ban lãnh đạo các CTTV và bộ phận chức năng trong việc triển khai quản lý và tổ chức bộ máy nhân sự.
- Kiểm soát công tác thực hiện và triển khai hoạt động hành chính nhân sự ở các CTTV. Hỗ trợ các CTTV trong việc xây dựng hệ thống quản trị nhân sự và duy trì phát triển văn hoá doanh nghiệp.
- Tư vấn cho Chủ tich HĐQT và Tổng Giám đốc trong việc ban hành các quy định mới của Công ty và tuân thủ quy định của pháp luật.
- Đảm bảo mọi hoạt động và chính sách ban hành trong mảng hành chính nhân sự tuân thủ theo đúng quy định của pháp luật.
- Quản lý kết quả thực hiện công việc của CBNV thuộc bộ phận Hành chính Nhân sự. Tổ chức sắp xếp bộ máy trong phòng Hành chính Nhân sự một cách hiệu quả và tối ưu nhất.
- Chấp hành các quyết định của Ban Lãnh đạo Công ty.
- Tuân thủ nội quy, quy định của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo và phân công của Chủ tịch HĐQT và TGĐ Công ty.
1. Giới tính: Ưu tiên Nam
2. Độ tuổi: 40-50
3. Chuyên ngành đào tạo: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản lý nguồn nhân lực, Quản trị nhân sự và các chuyên ngành liên quan khác, có bằng MBA là một lợi thế.
4. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên
5. Có ít nhất 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Bất động sản
6. 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trở lên tại các doanh nghiệp có quy mô tương tự
7. Kỹ năng sử dụng máy tính, phần mềm: Sử dụng thành thạo Word, Excel, powerpoint…
8. Kỹ năng, thái độ làm việc: Thành thạo trong giao tiếp, có khả năng đàm phán và thuyết trình tốt.
9. Các tiêu chuẩn khác:
- Nắm vững các quy định Pháp luật hiện hành trong lĩnh vực Hành chính Nhân sự.
- Am hiểu các nguyên tắc, chế độ, nghiệp vụ về quản trị nhân sự; nắm vững nghiệp vụ kiểm soát;
- Có kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị nhân sự đa ngành để xây dựng một chính sách nhân sự và đào tạo phù hợp với các khối khác nhau trong lĩnh vực BĐS (khối KD, Khối QLXD, khối QLVH).
- Có khả năng làm việc độc lập, cẩn thận, trung thực và định hướng gắn bó lâu dài.
Lương: 80-100M (net)