Trực Hotline/Tiếp nhận cuộc gọi, email, tin nhắn từ khách hàng để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ trên sàn thương mại điện tử. • Cập nhật thông tin lên hệ thống. • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên. |
Xoay ca theo tuần, mỗi tuần nghỉ 2 ngày bất kỳ: Ca 1: 21:00 - 06:00 Ca 2: 22:00 - 07:00 Ca 3: 23:00 - 08:00 |
Tiếng Anh cơ bản, trình độ B2 Tiếng Anh • Tốt nghiệp THPT trở lên. • Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế. • Giọng nói rõ ràng, dễ nghe |
Địa điểm làm việc: | Tòa Nhà Flemington Tower, 182 Lê Đại Hành Quận 11, Tp. HCM |
Thu nhập lên đến: 14.000.000 VND/ tháng, bao gồm: Lương cơ bản: 9.500.000 VND Phụ cấp cơm: 500.000 VND Thưởng KPI: 900.000 VND - 1.200.000 VND Thử việc 2 tháng, nhận 100% lương. Phụ cấp ca đêm 30% lương cơ bản (2.850.000 VND) |