Dựa vào đặc điểm thị trường Việt Nam, xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu phù hợp cho từng vùng miền.
Thu thập, tổng hợp thông tin về chính sách ngành, đối thủ cạnh tranh, đặc điểm người tiêu dùng tại Việt Nam, hỗ trợ nhóm kinh doanh triển khai chính sách bán hàng và phát triển thị trường.
Phát triển các kênh truyền thông, quảng bá và tổ chức các hoạt động xúc tiến thương hiệu tại thị trường Việt Nam.
Hỗ trợ tăng trưởng doanh số, nâng cao nhận diện thương hiệu và uy tín trên thị trường.
Có khả năng hỗ trợ/đẩy mạnh đội ngũ giám đốc vùng trong việc mở rộng hệ thống nhà phân phối toàn quốc.
Quy mô team: 7 người
Báo cáo trực tiếp cho: Giám đốc Khu vực Đông Nam Á
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) hoặc bán lẻ, am hiểu thị trường Việt Nam
Yêu cầu bắt buộc: Thành thạo tiếng Trung
Khả năng chịu áp lực cao, có tư duy và ý thức xây dựng thương hiệu
Sẵn sàng làm việc tại Trung Quốc trong 3 – 6 tháng đầu tiên để đào tạo và định hướng
- Lương cứng: Thỏa thuận (open to discuss) + Hoa hồng
Nếu sử dụng Tiếng Anh: từ 70 – 80 triệu đồng/tháng
Nếu sử dụng Tiếng Trung: từ 90 – 100 triệu đồng/tháng
- Ứng viên sẽ được hỗ trợ chi phí công tác, tuy nhiên mức cụ thể sẽ được trao đổi và xác nhận sau tùy theo chính sách công ty và từng trường hợp cụ thể.
- Bảo hiểm đóng theo luật lao động Việt Nam