-Tiếp nhận các cuộc gọi từ khách hàng (qua điện thoại, email, hộp thư thoại, máy nhắn tin
hoặc các thông báo tự động khác) và giải quyết các yêu cầu của người dùng.
-Ghi lại chi tiết cuộc gọi vào hệ thống quản lý cuộc gọi và cung cấp phản hồi, giải pháp
trong thời gian SLA đã cam kết.
-Duy trì kiến thức và chuyên môn về dịch vụ và sản phẩm liên quan đến các ứng dụng cụ
thể của từng khách hàng.
-Báo cáo các vấn đề dịch vụ tiềm ẩn ban đầu với Mentor.
-Tuân thủ tất cả quy trình và thủ tục của dự án.-Đảm bảo duy trì SLA theo hợp đồng.
-Hỗ trợ công việc cho các Nhân viên khác khi họ vắng mặt, dù trong cùng đội hay giữa các
đội khác nhau.
-Phối hợp với Supervisor/Mentor trong các dự án cụ thể khi được yêu cầu.
-Hiểu và tuân thủ các công việc hành chính như nộp đơn xin nghỉ phép, ốm đau, làm thêm
giờ một cách kịp thời và chính xác.
-Tham dự các cuộc họp nhóm định kỳ.
-Thực hiện các nhiệm vụ bổ sung được yêu cầu bởi Supervisor hoặc Mentor nhằm duy trì
hiệu suất dịch vụ, chất lượng và sự hài lòng của khách hàng.
Thông thạo ngôn ngữ Nhật ( N2 trở lên) bản
địa/thị trường và tiếng Anh ( tương đương B2).
Có kiến thức cơ bản về nền tảng CNTT, thiết bị và
ứng dụng: Windows/MS Office/cấu hình internet.
Có thái độ làm việc tốt trong môi trường dịch vụ
khách hàng.
Kỹ năng chăm sóc khách hàng – khả năng lắng
nghe và hiểu nhu cầu của khách hàng.
Khả năng chịu trách nhiệm và xử lý cuộc gọi đến
khi có giải pháp hoặc chuyển tiếp cuộc gọi để
được giải quyết.
Tốt nghiệp THPT trở lên
Thu nhập lên đến: 24.000.000 - 25.200.000 VND/tháng.
Lương cứng: 23.500.000 VND.
Phụ cấp cơm: 500.000đ VND.
Thưởng KPI: 900.000 – 1.200.000đ/tháng.
Nhận 100% lương trong 02 tháng thử việc.
Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7.
14 ngày phép 1 năm.
Được tham gia các khóa training về kỹ năng, nghiệp vụ.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp.