- Hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề thông qua việc nhận cuộc gọi đến, cuộc gọi đi, email, trò chuyện và chat về các vấn đề về kĩ thuật
- Cung cấp thông tin chính xác, phù hợp và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Báo cáo ngay các trường hợp nghiêm trọng / tình huống khẩn cấp cho cấp quản lý.
- Đảm bảo mức độ hài lòng khách hàng và trải nghiệm khách hàng.
- Chủ động cập nhật thông tin / kiến thức về dịch vụ khách hàng.
- Thông thạo Tiếng Trung (nghe, nói, đọc, viết), trình độ tương đương HSK5 trở lên
- Tiếng Anh giao tiếp trình độ B1
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
- Thu nhập lên đến:
+15.000.000 VND/tháng.
- Lương cứng: 9.000.000 - 15.000.000 VND
- Phụ cấp cơm: 500.000đ VND.
- Thưởng KPI: 900.000 – 1.200.000đ/tháng.
- Nhận 100% lương trong 02 tháng thử việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
- Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7.
- 14 ngày phép 1 năm.
- Được tham gia các khóa training về kỹ năng, nghiệp vụ.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp