- Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch phát triển khách hàng/đại lý mới và duy trì khách hàng/đại lý cũ
- Báo giá cho khách hàng/đại lí, tham gia đàm phán ký kết hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng của cá nhân cũng như khách hàng của Công ty chuyển giao
- Tư vấn giải pháp chuyên môn tốt nhất cho khách hàng/đại lý
- Liên hệ các hãng tàu, đại lý, các nhà cung cấp dịch vụ Logistics, Forwarder để lấy giá
- Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ giải quyết các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
- Báo cáo hàng tuần về hoạt động cá nhân, các phản hồi của khách hàng và thông tin thị trường.
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học ngoại thương, kinh tế, vận tải biển hoặc các ngành có liên quan
- Có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên trong lĩnh vực forwarder, logistics, hãng tàu
- Có kỹ năng tiếng Anh tốt (4 kỹ năng)
- Ưu tiên hơn nếu có thể giao tiếp bằng tiếng Hoa
- Trình độ tin học văn phòng
- Có kiến thức về Sea/Air/Truck
- Hiểu biết các quy trình, thủ tục hành chính liên quan đến dịch vụ logistics
- Am hiểu tuyến đi Mỹ là một lợi thế
- Có khả năng làm việc độc lập.
- Thời gian làm việc: T2-T6 (8:30 – 17:30)
- Được ký hợp đồng lao động và đóng BHXH theo quy định của Công ty và Luật lao động
- Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại
- Tăng lương hàng năm theo quy chế lương Công ty.