Chăm sóc khách hàng - ứng dụng du lịch (Booking)

Rbox's Client
  • Địa điểm
    Miền Nam - Tan Chanh Hiep Ward, Dist 12, HCMC
  • Kinh nghiệm
    Dưới 1 năm
  • Ngày cập nhật
    30-09-2024
  • Hình thức
  • Hết hạn nộp
    16/01/2023
  • Ngành nghề
    Dịch Vụ Khách Hàng
  • Lương
    7 đến 10 triệu
  • Cấp bậc
    Nhân viên
Mô tả công việc

  • Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint, ... 

  • Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes. 

  • Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience

  • Working Time: 24/7, 2 day off per week, arrange by team leaders 

  • Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
    - Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương
    pháp và quy trình phù hợp.
    - Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ ca


  •  Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần, off bất kỳ 2 ngày/tuần.

    - Ca: xoay ca 24/7, 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi).
    + Ca ngày: 7:00 – 16:00 | 9:00 – 18:00 | 12:00 – 21:00 | 13:00 – 22:00
    + Ca đêm: 19:00 – 4:00 | 20:00 – 5:00 | 21:00 – 6:00 | 22:00 - 7:00


Yêu cầu công việc

  • Fluency in English (Speaking, listening, writing, and reading) - working 100% English. 

  • Ability to adapt and work well under pressure in a fast-paced environment 

  • Ability to take ownership and solve problems 

  • Positive and resilient attitude 

  • Minimum high school diploma or equivalent 

  • At least 6 months in Customer Service role 

  • Tốt nghiệp THPT hoặc các chuyên ngành tương đương là một lợi thế.
    Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nói, nghe, viết và đọc) – làm việc 100% bằng tiếng Anh

Quyền lợi

  • Base salary: 7.500.000vnd/month 

  • Meal Allowance: 500.000vnd/month 

  • Complexity allowance: 1.000.000vnd/month (applied after 2 probationary months) 

  • Monthly KPI incentive: 900.000 – 1.200.000vnd 

  • 14 Annual leave per year 

  • Computer provided 

  • 100% English Environment 

  • Global training program 

  • Annual review 

  • 13th pay salary 

  • Thu nhập trung bình: 10.000.000 – 12.000.000đ/tháng.
    - Thử việc 2 tháng nhận 100% lương.
    - Lương cơ bản: 7.500.000/tháng
    - Phụ cấp cơm: 500.000đ/tháng.
    - Phụ cấp ca đêm: 30% lương cơ bản.
    - Phụ cấp công việc: 1.000.000đ/tháng (áp dụng sau 2 tháng thử việc).
    - Thưởng KPI: 900.000 - 1.200.000đ/tháng


Thông tin khác
- 182 Lê Đại Hành, Quận 11
- Công viên phần mềm Quang Trung, Quận 12
Công việc mới nhất
Assistant CEO
Hong Kong Smart Choice Ventures Limited
Nhân Viên QA Hồ Sơ
15 đến 20 triệu
Công ty TNHH Công nghiệp INTCO Việt Nam
Chuyên Viên Môi Trường HSE
15 đến 20 triệu
Công ty TNHH Công nghiệp INTCO Việt Nam
Nhân Viên Kế Toán
15 đến 20 triệu
Công ty TNHH Công nghiệp INTCO Việt Nam
NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN
Bạn đang ứng tuyển vào vị trí: Chăm sóc khách hàng - ứng dụng du lịch (Booking) - Đặt lịch hẹn của Rbox's Client
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: Marketing Intern.
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: Nhân viên tuyển dụng .
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: ctv.
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: Cộng tác viên tuyển dụng.
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: Cộng tác .
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: CTV.
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: CTV Tuyển dụng.
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: Hành chính nhân sự .
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: Cộng tác viên.
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: CTV.
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: HR freelance.
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: CTV Tuyển dụng.