• Là đầu mối giải đáp thông tin cho khách hàng đúng, đủ, kịp thời. Cụ thể:
• Cung cấp thông tin giải pháp và tài liệu kỹ thuật sản phẩm cho khách hàng.
• Thực hiện các công việc liên quan tới giới thiệu sản phẩm (seminar, event, ...).
• Duy trì, theo dõi liên lạc với các khách hàng tiềm năng.
• Báo giá, lên đơn hàng, tổ chức giao hàng, theo dõi công nợ.
• Chuẩn bị và quản lí hồ sơ đấu thầu.
• Tìm kiếm, làm việc với các nhà cung cấp để lấy báo giá, so sánh lựa chọn báo giá cạnh tranh trong quá trình đấu thầu.
• Thực hiện các công việc theo phân công của cấp trên.
• Báo cáo cho: Quản lý phòng kinh doanh
• Tối thiểu 1.5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, nội thất, kiến trúc, sản xuất, hoặc tương đương.
• Khả năng đọc hiểu tài liệu kỹ thuật sản phẩm.
• Cẩn thận, giao tiếp tốt.
• Đọc hiểu được bản vẽ kỹ thuật là lợi thế.
• Có kiến thức trong lĩnh vực vật liệu công nghiệp, xây dựng, nội thất là lợi thế.
• Có thể sử dụng Tiếng Anh trong công việc (Reading).
• Thời gian làm việc: 9h – 17h30, thứ 2 – thứ 6
• Phụ cấp cước điện thoại, phí gửi xe văn phòng
• Phụ cấp công tác phí
• Thưởng theo KPI hoặc theo lợi nhuận của công ty
• Có cơ hội tìm hiểu lĩnh vực mới, phát triển nhanh và nhiều tiềm năng.
• Có cơ hội được đào tạo ngắn hạn tại Úc ngành Âm học (Tài trợ mọi chi phí ăn, ở, học) nếu có khả năng.
• Có cơ hội thăng tiến nhanh.
• BHXH, BHYT: theo quy định nhà nước