- Tiếp nhận các cuộc gọi đến từ khách hàng-in bounce và gọi ra ngoài-out bounce để giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ/sản phẩm của ngân hàng MBBank
- Phối hợp với các phòng ban trong trung tâm Contact Center của MBBank để kịp thời giải quyết vấn đề của khách hàng
- Cơ hội trở thành Team-lead, giám sát sau 06 tháng.
- Nam/nữ, tuổi từ 20 – 33
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
- Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng địa phương
- Có kinh nghiệm về hỗ trợ/chăm sóc khách hàng là một lợi thế
- Thời gian làm việc: theo ca luân phiên 8 tiếng.
- Được tham gia khóa đào tạo kiến thức, kỹ năng tại MBBank. Hỗ trợ trong thời gian đào tạo: 1.000.000đ/khóa
- Thử việc: 6.300.000 đồng/tháng
- Từ 3 – 12 tháng: 7.200.000 đồng/tháng
- Từ 13 tháng trở lên: 7.500.000 đồng/tháng Trong đó bao gồm : Lương cứng + Phụ cấp (ăn, điện thoại, xăng xe, chuyên cần) + thưởng
- Được nghỉ 01 ngày bất kỳ/tuần (Không cố định vào T7, CN)
- Được tham gia bảo hiểm sau 2 tháng thử việc và được nghỉ phép 1 ngày/tháng