Tìm kiếm, phát triển nhóm đối tượng khách hàng được giao
Triển khai các đơn hàng, hợp đồng theo chỉ tiêu, kế hoạch được giao phụ trách
Triển khai các hoạt động chăm sóc các nhóm đối tác/khách hàng phụ trách.
Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý các vấn đề phát sinh và phục vụ khách hàng.
Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành liên quan đến lĩnh vực vận tải biển, Logistics, kinh doanh quốc tế, kinh tế/quản trị kinh doanh
Tiếng Anh bằng TOIEC tối thiểu 650 điểm trở lên hoặc chứng chỉ tương đương
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm thực tế liên quan đến sale logistics nhóm khách hàng, đối tác phụ trách (hàng freehand sea/air hoặc sale oversea/đại lý)
Khả năng thích nghi cao, chủ động, linh
Lương + thưởng KPIs + Phụ cấp (tiếng anh, ăn trưa, gửi xe và các chế độ khác theo quy định)
Thưởng tháng lương 13, thưởng hiệu quả kinh doanh và các hình thức thưởng, ghi nhận theo thành tích, hiệu quả làm việc.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được tạo mọi điều kiện phát huy hết khả năng, có cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân
Có cơ hội thăng tiến. Tham gia nhiều khóa đào tạo, Câu lạc bộ sách của công ty
Văn hóa Doanh Nghiệp theo phong cách Châu Âu. Định hướng theo kết quả công việc
Chế độ phúc lợi đa dạng cho bản thân người lao động và người thân.
Các chế độ phúc lợi đầy đủ theo đúng Luật Lao Động, Luật Doanh Nghiệp, Luật BHXH của Nhà Nước hiện hành.