- CSKH qua kênh email, trả lời tin nhắn của khách hàng qua các trang mạng xã hội, thương mại điện tử để giải quyết thắc mắc, khiếu nại về dịch vụ
- Hỗ trợ, tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến dịch vụ Momo cung cấp
- Các công việc khác theo yêu cầu của khách hàng, quản lý
- Thời gian làm việc:
+ Ca 1: 7h – 15h
+ Ca 2: 8h - 16h
+ Ca 3: 9h - 17h
+ Ca 4: 10h - 18h
+ Ca 5: 14h - 22h
+ Ca 6: 14h30 - 22h30
- Ca xoay ngày quản lý sẽ sắp xếp, nhưng nếu các bạn bận ngày nào thì báo trước Teamlead có thể hỗ trợ đổi ca.
- Có tinh thần học hỏi, trách nhiệm với công việc
- Không vướng bận các công việc khác
- Làm việc xoay ca, ca làm 8 tiếng, tuần off 1 ngày, ngày off không cố định
- Trình độ học vấn: THPT trở lên
- Độ tuổi 90 đổ lại, có kỹ năng sử dụng máy tính, lanh lẹ, chịu khó
- Ưu tiên kinh nghiệm CSKH, những bạn không có kinh nghiệm CSKH, thì ít nhất cũng phải có kinh nghiệm bán hàng, hoặc những công việc có giao tiếp tối thiểu 6 tháng.
- Lương gross bạn xoay ca: từ 6.800.000 – 8.000.000/ tháng
- Thu nhập thử việc: 6.420.000VNĐ (Trong đó lương cơ bản 4.020.500 vnđ + các khoản hỗ trợ + KPIs)
- Thu nhập chính thức: 7.030.000 VNĐ (Trong đó lương cơ bản 4.730.000 vnđ + các khoản hỗ trợ + KPIs). Lương có thể cao hơn nếu Kpis tốt
- Training trong vòng 15 ngày, được tính lương thử việc (với điều kiện pass test)
- Thử việc 2 tháng hướng 85%LCB + 100% PC (cơm trưa) + Bonus (Bonus là thưởng KPI, dựa vào những chỉ số chất lượng trong quá trình CSKH)
- Được hưởng đầy đủ phúc lợi theo luật như BH, ngày phép, thưởng lễ tết…
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi…
- Thăng tiến, tăng lương được xét hàng năm.