Chịu trách nhiệm phát triển và duy trì hệ thống nhà phân phối/ tiểu thương hạng B của công ty tại thị trường Việt Nam.
Chịu trách nhiệm hỗ trợ dự án và theo dõi khách hàng địa phương tại Việt Nam.
Tham gia triển khai công tác xúc tiến thị trường, điều chỉnh thị trường, thu thập thông tin ngành liên quan.
Tham gia các triển lãm địa phương, tổ chức và lên kế hoạch cho các hoạt động ngoại tuyến.
Chịu trách nhiệm thành lập và quản lý đội ngũ bán hàng địa phương tại Việt Nam.
Bằng cao đẳng trở lên
Có khoảng 3-5 năm kinh nghiệm bán hàng, có kinh nghiệm quản lý bán hàng, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc liên quan đến bán hàng thương mại điện tử Đông Nam Á với các nguồn khách hàng địa phương hoặc các nguồn liên quan đến nhà phân phối.
Chủ động, có trách nhiệm, khả năng chống căng thẳng tốt, khả năng quản lý nhóm tốt.
Khả năng đàm phán kinh doanh xuất sắc, khả năng phán đoán và tổ chức ra quyết định, khả năng dữ liệu tốt, hiểu biết sâu sắc về thị trường.
Khả năng giao tiếp tiếng Trung tốt.
Có thể chấp nhận đi công tác thường xuyên. Điểm mấu chốt: có nguồn khách hàng địa phương và hiểu biết tốt về thị trường địa phương. Đã từng làm việc tại một công ty Trung Quốc.
Mức lương: Lương cơ bản + hoa hồng (lương thỏa thuận)
Làm theo giờ địa phương để làm việc linh hoạt