Tiếp nhận và xử lý khiếu nại về vấn đề lỗi sản phẩm, hoàn trả hàng theo chính sách Shopee qua kênh Thoại, Email
Nhận diện, kiểm tra bằng chứng (Ảnh, Clip) cung cấp từ khách hàng. Xác định tình huống, đưa hướng xử lý
Liên hệ người bán, người mua qua điện thoại, thuyết phục, xử lý và phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn tất yêu cầu khiếu nại.
Duy trì sự cân bằng giữa chính sách của công ty và lợi ích của khách hàng trong việc ra quyết định
THỜI GIAN LÀM VIỆC: cố định GIỜ HÀNH CHÍNH
09:00 - 18:00
Làm 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày theo sắp xếp.
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC
12A Núi Thành, phường
13, Tân Bình, TPHCM
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
Kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại từ 1 năm trở lên, vẫn open ứng viên có mindset tốt và CV đẹp.
Tư duy logic tốt. Phân tích với kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề hiệu quả
Tính cách: cẩn thận, chủ động, trách nhiệm cao
8.000.000 – 10.000.000VND/ tháng (bao gồm lương cơ bản + KPI)
Thu nhập thử việc: 7.367.200VNĐ (Tính theo tổng giờ công theo công định mức 26 (23,400đ/h) + các khoản hỗ trợ + max KPIs)
Thu nhập chính thức: 8.199.200VNĐ (Tính theo tổng giờ công theo công định mức 26 (27,400đ/h)+ các khoản hỗ trợ + max KPIs)
Phụ cấp thâm niên từ 12 tháng.
Thưởng khích lệ Top 3 Nhân viên xuất sắc theo tháng.
Được hướng dẫn đào tạo nghiệp vụ trong vòng 9 ngày (Lương training 100k/ ngày), ko pass test là ko trả lương (có được tính vào thời gian thử việc không._2 tháng thử việc riêng).
Thử việc trong vòng 2 tháng 85 % Lương chính thức
Được hỗ trợ đầy đủ chính sách về Bảo hiểm, ngày nghỉ phép, thưởng lễ/ Tết, thưởng tháng 13…
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi…
Sếp, đồng nghiệp vui tính, thân thiện
Thăng tiến, xét tăng lương hàng năm.