- Hỗ trợ Tổng giám đốc Việt Nam mở rộng quy mô Bán hàng & Tác động xã hội.
- Vai trò của bạn sẽ là hỗ trợ và thực hiện Kế hoạch bán hàng của chúng tôi tại Việt Nam để đảm bảo “tăng trưởng mạnh mẽ”, để chúng tôi tiếp cận được nhiều người dễ bị tổn thương nhất có thể. Kênh này là chìa khóa cho O-We vì nó cho phép chúng tôi đạt được 2 mục tiêu chính:
Đó là một trong những trụ cột chính của chúng tôi để đẩy nhanh việc nhắm mục tiêu đến các hộ gia đình.
Tham gia tốt hơn các nhà bán lẻ nước của chúng tôi trong sứ mệnh xã hội của chúng tôi
Hiện tại, chúng tôi đã tạo ra một mạng lưới gồm 300 nhà bán lẻ nước và chúng tôi cần tăng cường truyền thông, thị phần và quan hệ đối tác cũng như mạng lưới nói chung:
Business point of view / Quan điểm kinh doanh:
Đẩy nhanh quá trình tiếp nhận khách hàng mới tại các thị trường hiện tại của chúng tôi
Phát triển danh mục đầu tư hiện tại của chúng tôi và thách thức các mục tiêu của nhóm
Thăm hỏi khách hàng và đảm bảo các dịch vụ sau bán hàng tốt nhất và xác định những điểm yếu của chúng ta hôm nay để xây dựng sức mạnh của chúng ta vào ngày mai
Đảm bảo rằng các tài liệu của chúng tôi được lắp đặt gần bình và theo dõi quá trình thực hiện dự án giữa nhóm tiếp thị và nhóm bán hàng cùng với người quản lý tác động xã hội của chúng tôi.
Management of the team / Quản lý nhóm
Đánh giá nhóm của chúng tôi với GM của chúng tôi
Phân tích các KPI chính của chúng tôi và xác định sự chậm trễ của chúng tôi trong việc thực hiện các hành động khắc phục với GM: tỷ lệ chuyển đổi, số lượt truy cập, chương trình làm việc của nhóm theo các mục tiêu chúng tôi đã đặt, v.v...
Chuẩn bị cuộc họp bán hàng của chúng tôi và hỗ trợ GM trong cuộc họp 121 với nhóm để theo dõi việc thực hiện trên thực địa
Đào tạo và tạo động lực cho nhóm với sự hỗ trợ của bộ phận tiếp thị của chúng tôi
Theo dõi phép đo Tác động xã hội cho hầu hết các khách hàng với Trình quản lý tác động xã hội của chúng tôi.
Benchmark of the market / Điểm chuẩn của thị trường.
Xác định thế mạnh của O-We và đề xuất kế hoạch phát triển.
Quan sát xu hướng thị trường, giá cả cạnh tranh, các công cụ tiếp thị, thực tiễn để cập nhật cho đội ngũ quản lý
Bất kỳ ý tưởng nào khác.
Có kinh nghiệm từ 1 đến 3 năm ở vị trí Giám sát bán hàng hoặc vị trí tương tự, có kinh nghiệm trong lĩnh vực FMCG sẽ là một lợi thế.
Cử nhân nhưng tốt nhất là thạc sĩ Kinh tế, Tiếp thị hoặc quản trị kinh doanh trong hoặc lĩnh vực liên quan tương tự từ một trường đại học xếp hạng hoặc kinh nghiệm đáng kể và đã được chứng minh.
Năng lực làm việc trong bối cảnh quốc tế và với nhiều bên liên quan
Kỹ năng lãnh đạo mạnh mẽ và Thái độ chủ động đề xuất các cải tiến và ý tưởng mới
Tư duy điều hành, thực dụng và thực hành, không ngại hành động thực địa
Hướng đến kết quả và thực hiện hoàn hảo sẽ là mục tiêu chính của chúng tôi
Kỹ năng tư duy phản biện và giải quyết vấn đề
Người chơi theo nhóm, Kỹ năng giao tiếp và giao tiếp tốt
Rất quan tâm đến các chủ đề phát triển bền vững và tác động xã hội
Thành thạo các công cụ CNTT: Odoo chắc chắn là một lợi thế
Yêu cầu tiếng Việt và tiếng Anh.
Work hours / Thời gian làm việc: T2 – T7
Probationary period / Thời gian thử việc: 2 tháng (85% lương)
Salary / Lương: 17 – 20 mil ( lương cứng 10-13 + PC + KPI )
Full training will be provided / Được đào tạo đầy đủ
Receive other benefits from the company / Hưởng các phúc lợi khác từ công ty
Pay social insurance according to the ladder / Đóng BHXH theo thang bậc.