- Tiếp nhận, giải đáp những thắc mắc, phàn nàn của khách hàng về các sản phẩm điện máy, điện tử thông qua điện thoại, tin nhắn, email
- Chuyển thông tin cho các bộ phận liên quan (hỗ trợ kĩ thuật, xử lý khiếu nại,...)
- Cập nhật thông tin, báo cáo lên hệ thống
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Độ tuổi từ 2004 - 1993
- Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng mảng CSKH, Telesales, tư vấn bán hàng
- Có thể làm full-time, đảm bảo thời gian làm việc
- Có kỹ năng thao tác tin học văn phòng cơ bản, tốc độ đánh máy từ 40 chữ/phút
- Khả năng nói lưu loát, giao tiếp tốt, cẩn thận, chăm chỉ, tỉ mỉ, kiên trì.
- Thời gian làm việc: xoay ca 8 tiếng/ngày trong khung giờ 7h - 20h
- Làm việc 6 ngày/tuần (OFF 1 ngày bất kỳ)
- Thu nhập: Lương cứng 6.400.000 đồng/tháng + thưởng KPIs (500.000 - 1.100.000) + phụ cấp gửi xe
- Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Hưởng 85% lương cơ bản và 100% phụ cấp trong thời gian thử việc
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
- Môi trường chuyên nghiệp, đầy đủ tiện nghi (phòng ăn, tủ lạnh, tủ cá nhân để đồ,...)
- Được đào tạo kỹ năng nghiệp vụ; cung cấp thiết bị làm việc: máy tính, điện thoại,...
- Xét tăng lương, cơ hội thăng tiến trong công việc.