- Tiếp nhận, hỗ trợ giải đáp thắc mắc, khiếu nại của đối tác Tài xế (Rider) qua các kênh: Call/Chat/Email
- Các thông tin hỗ trợ bao gồm: Xử lý bom hàng, hỗ trợ đăng ký mới, cập nhật thông tin đơn hàng, hủy đơn hàng...
- Đảm bảo tính chính xác và kịp thời của các thông tin trên báo cáo và hệ thống
- Thời gian làm việc:
+ Xoay ca 8 tiếng/ngày trong khung giờ 6AM - 2AM
+ Off 1 ngày/tuần bất kỳ
+ Hỗ trợ làm ca khuya tại nhà.
- Tốt nghiệp THPT
- Tuổi: từ 19 – 30 tuổi
- Có ít nhất từ 3 đến 6 tháng kinh nghiệm CSKH qua phone, tư vấn, telesales...
- Giao tiếp tốt, không nói giọng địa phương
- Biết sử dụng máy tính.
- Thu nhập: 7.000.000 - 7.300.000 đồng/tháng
- Phụ cấp ca khuya 30% lương
- Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Hưởng 85% lương cơ bản và 100% phụ cấp trong thời gian thử việc
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật...
- Môi trường chuyên nghiệp, đầy đủ tiện nghi (phòng ăn, tủ lạnh, tủ cá nhân để đồ...)
- Được đào tạo kỹ năng nghiệp vụ; cung cấp thiết bị làm việc: máy tính, điện thoại...