- Liên lạc giữa khách và đối tác để giải quyết các vấn đề thông qua việc nhận cuộc gọi đến, cuộc gọi đi, email, trò chuyện và chat về các chủ đề khác nhau như: tư vấn du lịch, sửa đổi, hủy bỏ, khiếu nại
- Cung cấp thông tin chı́nh xác, phù hợp và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trı̀nh phù hợp
- Báo cáo ngay các trường hợp nghiêm trọng / tı̀nh huống khẩn cấp cho cấp quản lý
- Đảm bảo mức độ hài lòng khách hàng và trải nghiệm khách hàng
- Chủ động cập nhật thông tin / kiến thức về dịch vụ khách hàng.
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Tiếng Hàn lưu loát (Nói, nghe, viết và đọc) - Topik 5 trở lên, làm việc 100% tiếng Hàn.
- Tiếng Anh cơ bản
- Thu nhập lên đến 23.200.000 VND/ tháng
- Lương cơ bản 21.500.000 VNĐ + Phụ cấp cơm 500.000 VNĐ
- Lương và phụ cấp: 22.000.000 VNĐ + KPI (900.000 - 1.200.000VNĐ, tùy thuộc vào KPI hiệu suất của bạn)
- Thử việc 2 tháng, hưởng 100% lương
- Bảo hiểm xã hội
- Lương tháng 13, tiền ăn đêm và trợ cấp OT
- Bảo hiểm tai nạn 24/7
- 14 ngày phép / năm
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm