1. Tư vấn các khóa học Toán
- Liên hệ và giới thiệu sản phẩm tới khách hàng thông qua data sẵn có- Lên lịch các bài kiểm tra xếp lớp và tư vấn khóa học phù hợp cho học viên
- Đăng ký lớp học cho học viên, sắp xếp lớp cho học viên và làm thủ tục các khoản thanh toán khóa học
- Bàn giao tiền mặt và hóa đơn, chứng từ thanh toán cho thủ quỹ/phòng kế toán
2. Phụ trách các hoạt động chăm sóc khách hàng
- Phối hợp với bộ phận Chăm sóc học viên để chăm sóc học viên trong quá trình học, hỗ trợ thu tái phí, tìm kiếm nguồn khách hàng giới thiệu từ học viên
3. Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Trung tâm
4. Thời gian làm việc
- Xoay ca từ thứ 3 - chủ nhật. Nghỉ 1,5 ngày/tuần thứ 2 và 1 buổi sáng T3 - T6 trừ T7, CN
+ Ca 1: 09:00-19:00. Nghỉ trưa: 12:00-14:00
+ Ca 2: 14:00 - 21:00.
- Nam/ Nữ độ tuổi: 1993 - 2001
- Không yêu cầu bằng cấp
- Có laptop cá nhân
- Kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng sale, telesale, tư vấn...
- Ngoại hình tươi tắn, ưa nhìn
- Tính cách hoạt bát, nhanh nhẹn, ham học hỏi, thân thiện và nhiệt tình với công việc.
- Lương cứng: 6.000.000 -7.000.000 VNĐ/tháng + Phụ cấp 500.000₫ + Hoa hồng 6% khi vượt doanh thu nền
Thu nhập trung bình 8.000.000 - 15.000.000 VNĐ/tháng
- Thử việc 2 tháng hưởng 100% lương
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN sau 6 tháng
- Lương tháng 13, nghỉ phép, thưởng lễ, tết , sinh nhật…
- Được đào tạo về kỹ năng làm việc, khả năng phát triển công việc dài hạn.