- Tiếp nhận, hỗ trợ và cung cấp giải pháp học tập hiệu quả theo chương trình học
- Thiết kế các trải nghiệm chuyên sâu hỗ trợ học viên học tập
- Tiếp nhận các chia sẻ, phản hồi và giải quyết vấn đề liên quan đến học viên
- Đào tạo, hướng dẫn, quản lý công việc của cộng tác viên hỗ trợ
- Điều phối và phối hợp với các phòng ban khác trong việc chuyển giao dịch vụ
- Lập kế hoạch, báo cáo phòng ban theo tháng, quý, năm theo khu vực phụ trách.
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường (có kinh nghiệm làm part-time ít nhất 6 tháng về dịch vụ khách hàng)
- Độ tuổi từ sinh năm từ 1995 đến 2000
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, có óc tổ chức, kỹ năng quản lý thời gian, chủ động trong công việc, chịu được áp lực công việc
- Ưu tiên đã từng làm dịch vụ khách hàng ở các trung tâm giáo dục hoặc quản lý ở các nhà hàng khách sạn lớn, chuyên nghiệp
- Tiếng Anh cơ bản (không bắt buộc).
- Lương cứng: 10.000.000 – 10.500.000 VNĐ/Tháng. Thu nhập 10 – 12 triệu
- Thử việc 2 tháng nhận 85% lương
- Công ty cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc
- Hưởng các chế độ BHXH, phúc lợi theo quy định của nhà nước, lương tháng 13
- Tham gia tất cả các khóa học về kỹ năng, chuyên môn làm việc do công ty tổ chức, được nâng cao các kỹ năng về dịch vụ, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, luôn cùng nhau chia sẻ, giúp đỡ vượt qua khó khăn, đặc biệt sếp rất tâm lý, thấu hiểu nhân viên
- Team building, du lịch hàng năm, thưởng sinh nhật.