Phân phối số lượng sản phẩm cho các kênh bán hàng theo mục tiêu
Phối hợp với các kênh bán hàng để đảm bảo số hàng nhập vào và lên kế hoạch cho các hoạt động bán hàng phù hợp
Lên đơn đặt hàng cho các kênh bán hàng vào mỗi ngày/tuần/tháng
Lập báo cáo phân tích số liệu, báo cáo phân tích đối thủ cạnh tranh vào mỗi quý (sellout/PG).
Thương lượng với các điểm bán lẻ để có được vị trí trưng bày bàn trải nghiệm và POSM tốt hơn
Theo dõi, kiểm tra POSM của mỗi cửa hàng và web banner hàng ngày/tuần/tháng
Nắm bắt tình hình kinh doanh của đối thủ cạnh tranh (số lượng tiêu thụ, hoạt động kinh doanh, …), báo cáo với cấp trên và đề ra kế hoạch nâng cao doanh thu.
Khảo sát tình hình thực tế tại các cửa hàng
Xây dựng quan hệ với các đối tác/nhà mạng/nhà trả góp
Thiết lập mối quan hệ với các phòng ban trong nội bộ công ty và các kênh bán hàng
Các công việc khác: Kiểm tra các hợp đồng hợp tác, thu hoạch kết quả từ các đợt khuyến mãi; Đề ra phương án thưởng/phạt vào mỗi tháng đối với mỗi khu vực
Bộ phận: KA
Báo cáo cho: Giám đốc KA
Tốt nghiệp Đại học, làm việc bằng tiếng Trung
Có 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Ưu tiên ứng viên đã từng làm ở vị trí thu mua/vị trí kinh doanh cho các kênh bán lẻ, đã từng làm các vị trí Key Account/Phòng sản phẩm của các thương hiệu điện thoại/điện tử lớn.
Kỹ năng đàm phán tốt, có kinh nghiệm giải quyết các vấn đề phức tạp
Có khả năng chịu được áp lực cao
Có thể đi công tác.
Không yêu cầu kinh nghiệm ở vị trí quản lý.
Mức lương 20.000.000 – 30.000.000 VNĐ + doanh thu