- Thiên tài đa nhiệm, thần đồng ngôn ngữ, luôn luôn lắng nghe - luôn luôn thấu hiểu
- Chuyên viên chăm sóc khách hàng là người kết nối giữa khách hàng hiện tại và Apollo English. Các bạn sẽ lắng nghe và chia sẻ với phụ huynh về quá trình học tập của học sinh. Vị trí này cũng liên quan đến giao tiếp giữa các phòng ban để cải thiện và phát triển trung tâm.
- Các công việc cụ thể:
Chăm sóc khách hàng.
Thực hiện hiệu quả & chất lượng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng tại trung tâm.
Thông báo cho cha mẹ về sự tiến bộ của con cái họ
Làm việc với các nhóm nội bộ khác nhau về các chủ đề học thuật và cung cấp cho họ phản hồi từ khách hàng
Báo cáo thường xuyên về tình hình khách hàng đang quản lý.
Tư vấn, thuyết phục khách hàng tái đăng ký khóa học mới
- Đã tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học
- Khả năng giao tiếp tốt là một lợi thế
- Chịu được áp lực công việc
- Thu nhập: Lương cứng 7tr5 - 8tr5 (deals theo năng lực) + hoa hồng + thưởng ( Có thể lên tới hơn 15-20 triệu)
- Có tháng lương thứ 13
- 14 ngày nghỉ phép/năm + 11 ngày nghỉ lễ và 1 ngày Giáng sinh ( ngày nghỉ phép lễ được nhận lương)
- Ưu đãi học tiếng Anh tại Apollo cho con của nhân viên lên đến 100%
- Đóng BH trên toàn bộ lương theo HĐ Lao động
- Tham gia các khóa đào tạo với các chuyên gia hàng đầu về nghiệp vụ và kỹ năng mềm phục vụ phát triển bản thân và sự nghiệp
- Tham gia các hoạt động team building, khám sức khỏe định kỳ
- Laptop và đồng phục được chuẩn bị đầy đủ.
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Được làm việc trong môi trường quốc tế chuyên nghiệp, năng động và minh bạch