1) Tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng:
• Tìm kiếm danh sách khách hàng mới từ nhiều kênh và nguồn
• Chăm sóc và phát triển danh sách khách hàng hiện tại
• Liên lạc và đưa danh sách khách hàng cũ quay lại
2) Đảm bảo chỉ tiêu doanh số:
• Tìm hiểu nhu cầu tuyển dụng của khách hàng theo kế hoạch từng tháng và khi có phát sinh
• Thiết kế và tư vấn các gói giải pháp tuyển dụng phù hợp, nhằm giải quyết vấn đề của khách hàng
• Lên đơn hàng, hoàn thiện các thủ tục cần thiết cho hoạt động bán hàng, kích hoạt dịch vụ
• Xử lý và theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng, xuất hóa đơn cho khách hàng
• Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm
• Theo dõi, đôn đốc, nhắc nhở khách hàng thanh toán đúng hạn, phối hợp kế toán thu hồi công nợ
3) Nhiệm vụ khác:
• Chịu trách nhiệm báo cáo hoạt động kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm hoặc theo yêu cầu khác của cấp quản lý
• Các nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý trực tiếp