1. Nhiệm vụ chính
- Tăng doanh thu
- Duy trì khách hàng cũ và tăng khách hàng mới
- Viết bài đăng zalo, facebook và chăm sóc khách hàng (trả lời tin nhắn, nhắn tin chúc mừng khách nhân dịp đặc biệt), đảm bảo doanh thu tăng trưởng cho nhà hàng.
- Nghiên cứu và đề xuất món ăn mới cho nhà hàng
2. Công việc hành chính
- Lập kế hoạch công việc, phân công công việc cho cán bộ, báo cáo công việc hàng ngày/tuần/tháng, đánh giá hiệu quả công việc của cán bộ, đề xuất thưởng phạt hàng kỳ.
- Quản lý, giám sát thực hiện công việc vệ sinh, sắp xếp CCDC, thiết bị, setup bàn ăn, bật tắt các thiết bị.
- Quản lý, giám sát thực hiện công việc lễ tân: chào đón khách, lấy thông tin khách, hướng dẫn khách vào bàn, thanh toán cho khách, cảm ơn khách.
- Quản lý, giám sát thực hiện công việc phục vụ: Setup bàn ăn, chào đón khách, lấy thông tin khách, hướng dẫn khách vào bàn, tư vấn và ghi order cho khách, mang đồ ăn cho khách, giải đáp các thắc mắc của khách, phục vụ khách trong quá trình dùng bữa, thanh toán cho khách, cảm ơn khách.
- Quản lý, giám sát thời gian ra đồ, món ăn đẹp mắt, không có bất thường về món ăn (mặn, nhạt, thiếu gia vị)
- Quản lý nguyên vật liệu thừa, thiếu, cần mua, không để bị thiếu đồ phục vụ khách, nhập kho hàng hoá, nguyên vật liệu
- Đào tạo, học tập, đề xuất nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả công việc, những điều được làm và không được làm.
- Nam/nữ có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm Quản lý, trong đó tối thiểu 03 năm làm tại Nhà hàng Nhật
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành Nhà hàng - Khách sạn.
- Kỹ năng quản lý, tổ chức, sắp xếp, phân công công việc hợp lý.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
- Kiến thức về kiểm soát NVL, CCDC, Vệ sinh ATTP.
- Mức lương: 20,000,000 – 25,000,000 đồng/tháng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội như BHXH, nghỉ phép theo quy định; nghỉ mát hàng năm...
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội khẳng định bản thân và thăng tiến