- Xây dựng, triển khai, theo dõi và đánh giá hiệu quả các chương trình marketing, chương trình quảng cáo, tổ chức sự kiện, các chương trình giảm giá, khuyến mãi, theo nhu cầu phát triển của doanh nghiệp
- Phân tích nhu cầu của khách hàng, nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ, xây dựng các kế hoạch tăng trưởng về: thu hút khách hàng, onboarding khách hàng, giữ chân và giới thiệu khách hàng, nhằm đảo bảo mục tiêu tăng trưởng leads/ khách hàng cũng như tối đa hóa hiệu quả sử dụng chi phí
- Chịu trách nhiệm đảm bảo hiệu quả marketing phục vụ nhu cầu phát triển kinh doanh của doanh nghiệp ở các cấp độ khác nhau (phát triển cộng đồng, chuyển đổi, khách mua hàng, khách quay lại…) một cách kịp thời, đúng tiến độ.
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan thực hiện các hoạt động truyền thông nâng cao độ nhận diện thương hiệu tới khách hàng và đối tác.
- Giám sát và triển khai xây dựng nội dung và quảng cáo đa kênh (Website, SEO, Facebook, Youtube, Tiktok…) theo kế hoạch đã đề ra.
- Theo dõi ngân sách và tối ưu hiệu suất chi phí quảng cáo. - Đào tạo phát triển đội ngũ nhân sự marketing.
- Thực hiện công việc khác thuộc chuyên môn theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.