Customer Service - Travel App

Rbox's Client
  • Địa điểm
    Miền Nam - Hồ Chí Minh
  • Kinh nghiệm
    Dưới 1 năm
  • Ngày cập nhật
    20-12-2024
  • Hình thức
  • Hết hạn nộp
    01/01/0001
  • Ngành nghề
    Dịch Vụ Khách Hàng
  • Lương
    10 đến 12 triệu
  • Cấp bậc
    Nhân viên
Mô tả công việc
  • Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel  advice, modifications, cancellations, complaint, ...

  • Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools,  methods, and processes.

  • Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience.

Yêu cầu công việc
  • Fluency in English (Speaking, listening, writing, and reading) - working 100% English.

  • Ability to adapt and work well under pressure in a fast-paced environment.

  • Ability to take ownership and solve problems.

  • Positive and resilient attitude.

  • Minimum high school diploma or equivalent.

  • At least 6 months in Customer Service role.

Quyền lợi

Salary

  • Base salary: 7.500.000vnd/month.

  • Meal Allowance: 500.000vnd/month.

  • Complexity allowance: 1.000.000vnd/month (If you handle Inbound call).

  • Monthly KPI incentive: 900.000 – 1.200.000vnd.

Benefits

  • 14 Annual leave per year.

  • Computer provided.

  • 100% English Environment.

  • Global training program.

  • Annual review.

  • 13th pay salary.

Work Time: 24/7, 2 days off per week, arranged by team leaders.

  • Day Shift: 7:00 – 16:00; 9:00 – 18:00; 12:00 – 21:00; 13:00 – 22:00.

  • Night Shift: 19:00 – 4:00; 20:00 – 5:00; 21:00 – 6:00; 22:00 – 7:00.

Venue: Tower 1, OneHub Saigon, Lot C1-2, D1 Street, Saigon Hi-tech Park, Thu Duc City, Ho Chi Minh City, Viet Nam.

             Flemington Tower, 182 Le Dai Hanh, District 11, Ho Chi Minh City, Viet Nam

              

Thông tin khác
- Thu nhập trung bình: 10 tr - 12tr5
- Không có inbound call thì không được nhận Complexity allowance
- Không yêu cầu bằng cấp hay chứng chỉ nhưng phải pass tiếng anh khi phỏng vấn và hoàn thành bài test Svar B2 trở lên (Bài test bổ sung trong quá trình training)
- Luân phiên 1 -2 tháng đêm, 1 - 2 tháng ngày, đảm bảo số tháng làm đêm ngày bằng nhau
- Làm 5 ngày, nghỉ 2 ngày bất kỳ trong tuần
- Làm ca đêm có phụ cấp 30% LCB
- Thử việc 2 tháng, 100% lương
- Đóng bảo hiểm ngay khi làm việc chính thức
- Đào tạo 1 tháng (đào tạo làm ca hành chính)


Hotline tư vấn: 0867.597.533
Ứng viên gửi cv qua email: cv@rbox.com.vn
Công việc mới nhất
PGĐ KINH DOANH QUỐC TẾ
TỔNG CÔNG TY BƯU ĐIỆN VIỆT NAM
Công nhân sản xuất (Nhuộm)
CÔNG TY TNHH CRYSTAL ELEGANCE TEXTILES VIỆT NAM
Nhân Viên QA Hồ Sơ
15 đến 20 triệu
Công ty TNHH Công nghiệp INTCO Việt Nam
Chuyên Viên Môi Trường HSE
15 đến 20 triệu
Công ty TNHH Công nghiệp INTCO Việt Nam
NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN
Bạn đang ứng tuyển vào vị trí: Customer Service - Travel App - Đặt lịch hẹn của Rbox's Client
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: Marketing Intern.
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: Nhân viên tuyển dụng .
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: ctv.
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: Cộng tác viên tuyển dụng.
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: Cộng tác .
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: CTV.
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: CTV Tuyển dụng.
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: Hành chính nhân sự .
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: Cộng tác viên.
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: CTV.
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: HR freelance.
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: CTV Tuyển dụng.