- Liên hệ khách hàng để tư vấn sản phẩm về dinh dưỡng/chăm sóc sức khỏe trên danh sách data có sẵn
- Chăm sóc và giải đáp thắc mắc về sản phẩm cho khách hàng cũ và khách hàng mới
- Tư vấn thông tin dinh dưỡng và sản phẩm dinh dưỡng cho khách hàng dựa trên độ tuổi của trẻ và tình trạng của khách hàng (áp dụng cho sản phẩm dành cho người lớn)
- Chốt đơn hàng qua điện thoại
- Tìm hiểu thêm thông tin của khách hàng để tăng doanh số bán hàng
- Theo dõi và chăm sóc khách hàng định kỳ để giữ khách hàng
- Theo dõi các đơn hàng được giao và kết hợp với các nhà cung cấp để tối đa hóa hiệu quả giao hàng
- Hoàn thành các chỉ tiêu theo ngày, theo tuần và theo tháng
- Tốt nghiệp THPT
- Kinh nghiệm bán hàng ở bất kỳ lĩnh vực nào (ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe
- Kinh nghiệm trong việc tư vấn và hỗ trợ khách hàng là một lợi thế
- Lương cơ bản: 5.750.000 vnd/tháng
- Trợ cấp cơm: 500.000vnd/tháng.
- Phụ cấp quy trình/Process Specific Allowance: 750.000vnd/tháng
- TỔNG LƯƠNG CỨNG: 7.000.000 (chưa có kn lc 6.750.000)
- Thưởng năng suất: Trung bình 7.000.000 vnd/tháng nhưng không giới hạn CÓ THỂ ĐẾN 18.000.000 /THÁNG.
- THỬ VIỆC: 2 THÁNG, 100 LƯƠNG CỨNG + HOA HỒNG.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính: Từ thứ Hai đến thứ Bảy (8h30 – 18h30)
- Địa chỉ: Tòa QTSC 9, Lầu 7. Công viên phần mềm Quang Trung, quận 12