- Lập kế hoạch kinh doanh theo từng thời điểm và tổ chức thực hiện kế hoạch.
- Chăm sóc khách hàng cũ và thực hiện mở rộng các đại lý du lịch mới.
- Đề xuất phương án bán hàng thông qua đại lý
- Đề xuất xây dựng chính sách, chào giá với đại lý: khách đoàn, khách lẻ.
- Trao đổi, đàm phán các điều khoản trong hợp đồng và triển khai việc ký kết hợp đồng với các đại lý du lịch.
- Tổ chức triển khai các chương trình bán hàng, truyền thông bán hàng thông qua các đại lý.
- Đạo tạo và hỗ trợ các đại lý thông tin về sản phẩm, chính sách và quy trình, thủ tục bán hàng để đảm bảo tính thống nhất, hiệu quả trong việc bán hàng.
- Xử lý và giải quyết các vấn đề phát sinh của đại lý.
- Kiểm soát việc thanh toán theo từng Hợp đồng của đại lý.
- Lập và lưu trữ dữ liệu khách hàng; theo dõi quá trình triển khai thực hiện và đánh giá hiệu quả.
- Viết bài quảng cáo, trả lời tương tác.
- Quản lý kênh bán hàng thông qua các đại lý du lịch.
- Lập các báo cáo theo yêu cầu công việc và chỉ đạo của Trưởng bộ phận/ Ban Giám đốc.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận/ Ban Giám đốc.
1. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học Quản trị kinh doanh, Du lịch, Kinh tế, Thương mại, ..
2. Kỹ năng:
- Chủ động lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch.
- Đàm phán, ký kết hợp đồng.
- Tiếng anh: Thành thạo 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết.
3. Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn/ khu nghỉ dưỡng 5 sao.
- Mức lương: Lên tới 70tr/ tháng.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội như BHXH, nghỉ phép theo quy định; nghỉ mát hàng năm...
- Các ưu đãi dành cho CBNV khách sạn.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội khẳng định bản thân và thăng tiến