1. Chịu trách nhiệm quản lý chương trình phát sóng trực tiếp Tiktok, chịu trách nhiệm về tài khoản phát sóng trực tiếp và GMV cố định, đồng thời cải thiện các chỉ số như số lượng người hâm mộ trực tuyến trong phòng phát sóng trực tiếp, tốc độ tăng trưởng của người hâm mộ, hoạt động của người hâm mộ và tỷ lệ chuyển đổi doanh số.
2. Chịu trách nhiệm sắp xếp và quản lý lịch phát sóng trực tiếp của người dẫn chương trình. Sắp xếp bố trí con người, hàng hóa và địa điểm, hợp tác với người dẫn chương trình để thực hiện công việc của bảng điều khiển trung tâm (tương tác với người hâm mộ, bầu không khí năng động, giá cả khuyến mãi và điều chỉnh hàng tồn kho, v.v.) trong quá trình phát sóng trực tiếp và xem xét dữ liệu, nhịp điệu phát sóng trực tiếp và kỹ năng nói sau khi phát sóng trực tiếp;
3. Hỗ trợ lựa chọn Sản phẩm, xây dựng hệ thống giá và tối ưu hóa các từ neo để quảng bá sản phẩm;
4. Hỗ trợ kết nối với nền tảng Tiktok, hỗ trợ truyền đạt và kết nối các chính sách và tài nguyên của nền tảng, đồng thời sử dụng tài nguyên nền tảng để hỗ trợ xây dựng giá sản phẩm, phiếu giảm giá, quà tặng và các chiến lược khác;
1. Trình độ Cao đẳng trở lên, có thể giao tiếp lưu loát bằng tiếng Anh hoặc tiếng Trung, có thể sắp xếp linh hoạt thời gian làm việc theo thời gian phát sóng trực tiếp (muộn nhất đến 21h)
2. Có kinh nghiệm vận hành live streaming Tiktok từ nửa năm trở lên, ưu tiên những trường hợp vận hành thành công
3. Tính cách vui vẻ, kỹ năng giao tiếp giữa các nhóm mạnh mẽ và khả năng chịu áp lực
4. Rất quan tâm đến phát sóng trực tiếp Tiktok, sẵn sàng phân tích dữ liệu nền và phòng phát sóng trực tiếp, đồng thời liên tục tối ưu hóa và cải tiến;
Lương :12-20 triệu/tháng