- Liên lạc giữa khách và đối tác để giải quyết các vấn đề thông qua việc nhận cuộc gọi đến, cuộc gọi đi, email, trò chuyện và chat về các chủ đề khác nhau như: tư vấn du lịch, sửa đổi, hủy bỏ, khiếu nại.
- Cung cấp thông tin chính xác, phù hợp và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Báo cáo ngay các trường hợp nghiêm trọng / tình huống khẩn cấp cho cấp quản lý.
- Đảm bảo mức độ hài lòng khách hàng và trải nghiệm khách hàng.
- Chủ động cập nhật thông tin / kiến thức về dịch vụ khách hàng.
Thời gian làm việc:
- 5 ngày/tuần, off ngẫu nhiên 2 ngày/tuần.
- Ca: xoay ca 24/7, 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi).
+ Ca ngày: 7:00 - 16:00 | 9:00 - 18:00 | 12:00 - 21:00 | 13:00 - 22:00
+ Ca đêm: 19:00 - 4:00 | 20:00 - 5:00 | 21:00 - 6:00 | 22:00 - 7:00
- Tốt nghiệp chuyên ngành tương đương là một lợi thế.
- Tiếng Anh lưu loát (Nói, nghe, viết và đọc) - làm việc 100% tiếng Anh. (B2)
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trong các vai trò Dịch vụ khách hàng hoặc bất kỳ vai trò nào có liên quan.
- Lương cơ bản 8.000.000VNĐ + Ăn phụ 500.000VNĐ.
- Lương và phụ cấp: 8.500.000VNĐ KPI (900.000 - 1.200.000VNĐ, tùy thuộc vào KPI hiệu suất của bạn)
- Trợ cấp thoại (1.000.000VNĐ nếu bạn xử lý trong nước)
- Thử việc 2 tháng, hưởng 100% lương
- Bảo hiểm xã hội, lương tháng 13, tiền ăn đêm và trợ cấp OT.
- Bảo hiểm tai nạn 24/7.
- 14 ngày phép / năm.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.