• Tiếp đón và nhận hồ sơ giấy tờ của khách hàng ở văn phòng, và bưu điện gửi đến.
• Sắp xếp, phân loại, scan và lưu trữ giấy tờ.
• Hỗ trợ bộ phận Marketing thực hiện bài viết, hình ảnh quảng bá chương trình du học.
• Những công việc khác được phân công từ cấp quản lý liên quan đến công việc chuyên môn.
• Thời gian làm việc: T2 – T6 sáng 8h30 – 12h00, chiều 13h30 – 17h00; T7 sáng 8h30 – 12h00.
• Độ tuổi: 22 - 28
• Tốt nghiệp Cao đẳng/đại học, tiếng Anh đọc hiểu, ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp từ các trường ngoại ngữ, marketing,…
• Có kỹ năng quản lý thời gian, làm việc khoa học và cẩn thận lưu trữ hồ sơ giấy tờ.
• Yêu thích công việc văn phòng.
• Địa điểm làm việc: 442 Luỹ Bán Bích, Phường Hoà Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
Mức lương: thoả thuận theo năng lực
• Hoạt động giao lưu, ăn uống, vui chơi, giải trí thường niên
• Đảm bảo về ngày phép năm theo luật lao động Việt Nam.