Đề xuất chiến lược SEO: hiểu sâu về các nguyên tắc và các kỹ thuật SEO, và từ đó đề xuất chiến lược tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cho các trang web của công ty.
+ Nghiên cứu từ khóa mà khách hàng sử dụng để tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty cung cấp. Từ đó, có thể tối ưu hóa nội dung trang web để tăng độ thân thiện với các công cụ tìm kiếm.
+ Quản lý và tối ưu hóa các thông tin sản phẩm, mô tả sản phẩm, bài viết blog, video, hình ảnh và các nội dung khác.
+ Quản lý backlink, tăng độ tin cậy của trang web thông qua các liên kết (backlink) từ các trang web có uy tín. Đánh giá các trang web liên kết và tạo các chiến lược để tăng số lượng liên kết.
+ Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng trên các trang web, bao gồm tối ưu hóa tốc độ tải trang và thiết kế trang web thân thiện với người dùng.
+ Đo lường và phân tích các chỉ số liên quan đến SEO như: lượng truy cập, độ tin cậy, thứ hạng trang web, và các chỉ số khác, cần phải phân tích dữ liệu để đưa ra những phân tích chi tiết và đề xuất các cải tiến trong chiến lược SEO.
+ Theo dõi các xu hướng mới để đảm bảo chiến lược tối ưu hóa công cụ tìm kiếm của công ty luôn đạt được hiệu quả tốt nhất.
+ Đào tạo và quản lý nhân viên. Quản lý và giám sát các hoạt động của các chuyên viên SEO, nhân viên viết nội dung để đảm bảo đạt được các mục tiêu tối ưu hóa.
Mindset tốt về SEO, người dùng, luôn cập nhật xu hướng SEO mới
+ Sử dụng tốt các công cụ SEO như Ahrefs, SEMrush, keywordtool,…
+ Hiểu biết các công cụ Google Analytic, Seach Console,…
+ Kỹ năng phân tích và đánh giá dữ liệu. Khả năng lên kế hoạch và quản lý thời gian.
+ Hiểu biết về các phương pháp và công cụ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, kỹ năng lãnh đạo và truyền đạt thông tin.
+ Kinh nghiệm 03 năm trở lên, đã từng làm ở vị trí Senior/Leader/Manager SEO ở Công ty gần nhất.