- Xác định vị trí, khách hàng mục tiêu và phát triển kế hoạch marketing với các mục tiêu cụ thể qua nhiều kênh và hình thức khác nhau về eSports
- Triển khai và lãnh đạo các chương trình marketing từ bắt đầu đến kết thúc, tận dụng nguồn lực nội bộ và các mối quan hệ về eSports
- Xây dựng chiến lược marketing dựa trên nghiên cứu hành vi khách hàng, xu hướng khách hàng, thị trường, và các case thành công về Marketing
- Tạo lập, vận hành, chỉ đạo các báo cáo đối với nhiều nền tảng marketing khác nhau, xác định chính xác mục tiêu và dung lượng thị trường trong nước với các hoạt động eSports
- Thiết kế nội dung email, web, các kênh truyền thông, hoạt động marketing, và nội dung web, phù hợp với chiến lược chiến thuật Marketing đã đề ra
- Am hiểu về các nền tảng: Youtube, Facebook, Tiktok, Website, Google.
- Có kinh nghiệm 1 - 2 năm về quảng cáo trên các nền tảng, đã từng chạy campaign quảng cáo.
- Có tư duy hệ thống (hệ thống các Platform) – hiểu và phân tích được các chỉ số của các nền tảng và tư duy quản trị (nhân sự)
- Có kỹ năng quản lý và đào tạo nhân sự, kỹ năng họp giao ban và triển khai công việc cho nhân sự; trung thực, nhân phẩm tốt, nhiệt huyết vàcó trách nhiệm với công việc và nhiệm vụ được giao
- Có thế mạnh về trình bày logic và thuyết trình
- Nam/Nữ từ 24 – 35 tuổi
- Có từ trên 02 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành Marketing, Kinh doanh, Thương mại,..
- Lương cứng: Up to ~30tr VND/thỏa thuận theo năng lực.
- Thời gian làm việc:Từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 thứ 7 cách tuần.
· Đối với thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6:
+ Buổi sáng từ 08:30 – 12:00
+ Buổi chiều từ 13:30 – 17:30
· Đối với thời gian làm việc của 2 ngày thứ 7 cách tuần:
+ Buổi sáng từ: 9:00 – 12:00
+ Buổi chiều từ: 13:30 – 16:00
- Nghỉ phép năm, chế độ BHXH, BHYT, BHTN ngay khi ký Hợp đồng chính thức.
- Thưởng Lễ, Tết, du lịch hàng năm.
- Tham gia Teambuilding, training kỹ năng thường xuyên.
- Môi trường hòa đồng, trẻ trung năng động, chuyên nghiệp, tự do phát triển bản thân.