• Công việc chính: Chat, tư vấn khách hàng qua các fanpage Zalo, Facebook, website,...của công ty (Nhằm thuyết phục khách hàng để lại số điện thoại để chuyển cho bộ phận Trợ lý Bác sĩ gọi hỗ trợ khách hàng).
• Tổng hợp, thống kê danh sách khách hàng từ tất cả các nguồn chat online, hotline… (Ngày, tháng, quý, năm).
• Báo cáo kết quả hàng ngày cho quản lý trực tiếp.
• Là cầu nối liên lạc giữa khách hàng và bộ phận Trợ lý Bác sĩ.
• Ứng viên là Nữ
• Cẩn thận, kiên trì, trung thực.
• Luôn muốn bản thân phát triển hơn mỗi ngày.
• Làm việc có trách nhiệm, chịu thay đổi - học hỏi - cải tiến để đạt mục tiêu.
• Chấp nhận ứng viên chưa có kinh nghiệm công ty sẽ đào tạo nhưng ứng viên có kinh nghiệm mảng sales sẽ là lợi thế khi ứng tuyển.
• Có thể trực chat tối từ 2-3h/2-3 buổi/tuần tại nhà (có thêm thu nhập vì được tính OT và hoa hồng).
• Có laptop/máy tính cá nhân (để thuận tiện khi trực chat tại nhà).
• Lương cứng: 7.000.000đ. (LC + Hoa hồng tính trên số điện thoại thuyết phục được + thưởng KPI 500.000 -1 Triệu + Lương OT nếu có )
Thử việc hưởng 100% lương. Đảm bảo thu nhập từ 7.000.000 trở lên
• Thu nhập trung bình: 8.000.000đ - 15.000.000đ (không giới hạn thu nhập, đây là mức trung bình bạn có thể đạt được nếu thực sự nghiêm túc trong công việc). Thưởng KPI
• Review công việc sau mỗi năm
• Sau 2 tháng thử việc đạt, ký HĐLĐ và tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
• 12 ngày phép/năm.
• Thưởng Sinh nhật, lương lễ, thưởng Tết theo Chính sách công ty.
• Nghỉ Lễ, Nghỉ Tết theo quy định của Nhà nước.
• Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
• Tham gia Team building, tiệc tất niên, sinh nhật,... định kỳ cùng công ty.
• Các phần quà vào các dịp trung thu, ngày kỷ niệm, giáng sinh, thăm hỏi,...
• Trang thiết bị công ty hỗ trợ.