Xử lý các yêu cầu dịch vụ của khách hàng thông qua các kênh khác nhau như gọi điện thoại, dịch vụ thoại, email, mạng xã hội, hoặc các phương tiện khác.
Giải quyết vấn đề của khách hàng bằng cách đăng bài trên các nền tảng thương mại điện tử, trả lời bình luận, hoặc gửi tin nhắn.
Cung cấp các phản hồi kịp thời và chính xác đối với các yêu cầu của khách hàng.
Duy trì thái độ tích cực, đồng cảm và chuyên nghiệp đối với khách hàng.
Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng bằng cách cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc.
Quản lý các khiếu nại của khách hàng và cung cấp giải pháp.
Hợp tác với các thành viên trong nhóm để cải thiện trải nghiệm khách hàng.
Tốt nghiệp đại học.
Kỹ Năng Ngôn Ngữ: làm việc bằng tiếng Việt, tiếng Anh cơ bản
Kinh Nghiệm: Có một số kinh nghiệm trong dịch vụ khách hàng là một lợi thế nhưng không bắt buộc.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Tổng thu nhập: 23.000.000 – 28.000.000 VND/tháng
Lương cơ bản: 3800 – 4200 RM per month
Phụ cấp nhà ở: 200 RM per month
KPI: up to 20% - Hợp đồng lao động 2 năm.