Nghiên cứu & phân tích chân dung khách hàng.
Nghiên cứu và phân tích các hoạt động trải nghiệm khách hàng của đối thủ.
Xây dựng, thiết kế hành trình khách hàng & Kịch bản cho từng điểm chạm. Luôn sáng tạo ý tưởng mới để tạo ra trải nghiệm xuất sắc cho khách hàng.
Đề xuất & thực hiện các hoạt động trải nghiệm khách hàng.
Thực hiện công tác đào tạo về dịch vụ khách hàng.
Khảo sát, đánh giá thực trạng trải nghiệm khách hàng theo định kỳ.
Thu thập thông tin dữ liệu; phân tích nhu cầu và hành vi khách hàng.
Theo dõi giám sát và nhận ra các vấn đề có khả năng ảnh hưởng tiêu cực đến hành trình trải nghiệm khách hàng.
Xây dựng bộ chỉ số đo lường đánh giá về công tác trải nghiệm khách hàng. Giám sát, đánh giá biến động của bộ chỉ số và đề xuất thay đổi phù hợp với từng thời điểm.
Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của cấp trên.
Giới tính : Nữ;
Tốt nghiệp đại học/cao đẳng về Quản trị kinh doanh, marketing;
Đã có 3-5 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương;
Thành thạo tin học văn phòng cơ bản;
Yêu cầu ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực mỹ phẩm.
Thu nhập: 18-25 triệu/tháng + phụ cấp 35k/ngày;
Thưởng đầy đủ các dịp lễ, tết theo chế độ;
Tham gia đầy đủ quyền lợi của người lao động: BHYT, BHXH…;
Du lịch nghỉ mát hằng năm, liên hoan hàng tháng;
Được đào tạo bài bản, có lộ trình thăng tiến rõ ràng;
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, chủ động sáng tạo.