Gọi theo data có sẵn do công ty cung cấp, để tư vấn và giới thiệu các chương trình khuyến mãi ưu đãi và giá sản phẩm theo quy định của công ty
Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.
Thuyết phục lấy hàng và hỗ trợ lên đơn cho khách hàng.
Theo dõi tình trạng đơn và hỗ trợ khách hàng sau khi lên đơn
Phối hợp nhịp nhàng với nhà phân phối, đại lý tại khu vực, Sale thị trường và các bộ phận khác trong Công ty để đạt được doanh số
Cập nhật các thông tin, báo cáo liên quan lên hệ thống
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý
Tốt nghiệp THPT
Có thể làm toàn thời gian (không vướng bận lịch học)
Giọng nói rõ ràng, lưu loát.
Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng (Kỹ năng giải quyết vấn đề)
Tin học văn phòng cơ bản
Ứng viên có kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng như: chăm sóc khách hàng, telesales, tổng đài, bán hàng, tư vấn từ 6 tháng trở lên
Ứng viên sẽ được đào tạo nghiệp vụ trước khi bắt đầu công việc
Thu nhập lên đến 9.900.000 đồng/ tháng (Lương cứng 7.100.000 VND + Thưởng KPIs)
Lương tháng 13
Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết.
Các hoạt động team building hàng năm
Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại)
Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc