- Đặt lịch hẹn, đổi lịch hẹn, hỗ trợ khách hàng đến phòng khám điều trị một cách tiện lợi nhất (Bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ tệp khách hàng đã từng đến phòng khám - đã, đang trong quá trình điều trị)
- Gọi điện thoại chăm sóc, hỏi thăm khách hàng để hỗ trợ kịp thời nhất cho khách hàng. Đảm bảo trải nghiệm dịch vụ trồng răng chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
- Phối hợp các bộ phận liên quan để thực hiện các chương trình CSKH theo các dịp Lễ, tết hoặc theo các CT của phòng khám.
- Báo cáo công việc hằng ngày cho Leader.
1. Kiên trì học hỏi, cầu tiến, chủ động trong công việc.
2. Trung thực trong mọi lời nói và hành động.
3. Tận tâm với mọi người và mọi việc dù là nhỏ nhất.
4. Biết giao tiếp, có khả năng xử lý tình huống.
5. Giọng nói nghe rõ chữ & nhẹ nhàng.
6. Đã có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng từ 1 năm.
7. Thích quan tâm, chăm sóc người khác.
8. Có ngoại hình thiện cảm, dễ nhìn - cao từ 1m57, cân đối.
9. Có tiếng Anh giao tiếp khá - tốt.
MỨC LƯƠNG CỨNG THỎA THUẬN: 8 - 9 TRIỆU
THU NHẬP: 9 - 12 TRIỆU (Lương cứng + thưởng KPI)
- Thử việc 2 tháng, lương thử việc: Bằng 85% lương chính thức.
- Sau 2 tháng thử việc đạt, ký HĐLĐ và tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
- 12 ngày phép/năm.
- Thưởng Sinh nhật, lương lễ, thưởng Tết theo Chính sách công ty.
- Nghỉ Lễ, Nghỉ Tết theo quy định của Nhà nước.
- Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Tham gia Team building, tiệc tất niên, sinh nhật,... định kỳ cùng công ty.
- Các phần quà vào các dịp trung thu, ngày kỷ niệm, giáng sinh, thăm hỏi,...
- Trang thiết bị công ty hỗ trợ.
- Review lại năng lực và mức lương 1 năm/lần.
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí khác với mức thu nhập cao hơn, được hỗ trợ tối đa để làm tốt công việc và phát triển năng lực chuyên môn.
- Có cơ hội nhận thêm các mức KPI về khách hàng để gia tăng thu nhập ngoài mức lương cứng thỏa thuận. (Phần thưởng KPI không ảnh hưởng lương cứng)
- Được làm việc trong một môi trường có tinh thần cầu tiến, hỗ trợ nhau để tiến bộ mỗi ngày, mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng