CSKH DR.CARE

Rbox's Client
  • Địa điểm
    Miền Nam - HCM
  • Kinh nghiệm
  • Ngày cập nhật
    30-09-2024
  • Hình thức
  • Hết hạn nộp
    01/01/0001
  • Ngành nghề
  • Lương
  • Cấp bậc
Mô tả công việc

- Đặt lịch hẹn, đổi lịch hẹn, hỗ trợ khách hàng đến phòng khám điều trị một cách tiện lợi nhất (Bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ tệp khách hàng đã từng đến phòng khám - đã, đang trong quá trình điều trị)

- Gọi điện thoại chăm sóc, hỏi thăm khách hàng để hỗ trợ kịp thời nhất cho khách hàng. Đảm bảo trải nghiệm dịch vụ trồng răng chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
- Phối hợp các bộ phận liên quan để thực hiện các chương trình CSKH theo các dịp Lễ, tết hoặc theo các CT của phòng khám.

- Báo cáo công việc hằng ngày cho Leader. 

Yêu cầu công việc

1. Kiên trì học hỏi, cầu tiến, chủ động trong công việc. 

2. Trung thực trong mọi lời nói và hành động. 

3. Tận tâm với mọi người và mọi việc dù là nhỏ nhất. 

4. Biết giao tiếp, có khả năng xử lý tình huống. 

5. Giọng nói nghe rõ chữ & nhẹ nhàng. 

6. Đã có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng từ 1 năm. 

7. Thích quan tâm, chăm sóc người khác. 

8. Có ngoại hình thiện cảm, dễ nhìn - cao từ 1m57, cân đối.
9. Có tiếng Anh giao tiếp khá - tốt.

 

Quyền lợi

MỨC LƯƠNG CỨNG THỎA THUẬN: 8 - 9 TRIỆU

THU NHẬP: 9 - 12 TRIỆU (Lương cứng  + thưởng KPI)

-  Thử việc 2 tháng, lương thử việc: Bằng 85% lương chính thức. 

- Sau 2 tháng thử việc đạt, ký HĐLĐ và tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước. 

- 12 ngày phép/năm. 

- Thưởng Sinh nhật, lương lễ, thưởng Tết theo Chính sách công ty. 

- Nghỉ Lễ, Nghỉ Tết theo quy định của Nhà nước. 

- Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm. 

- Tham gia Team building, tiệc tất niên, sinh nhật,... định kỳ cùng công ty. 

- Các phần quà vào các dịp trung thu, ngày kỷ niệm, giáng sinh, thăm hỏi,...

- Trang thiết bị công ty hỗ trợ. 

- Review lại năng lực và mức lương 1 năm/lần. 
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí khác với mức thu nhập cao hơn, được hỗ trợ tối đa để làm tốt công việc và phát triển năng lực chuyên môn.

- Có cơ hội nhận thêm các mức KPI về khách hàng để gia tăng thu nhập ngoài mức lương cứng thỏa thuận. (Phần thưởng KPI không ảnh hưởng lương cứng)

- Được làm việc trong một môi trường có tinh thần cầu tiến, hỗ trợ nhau để tiến bộ mỗi ngày, mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng

Thông tin khác

Thời gian làm việc: T2-T7 8h30 - 18h00, trưa nghỉ từ 12h00 -13h30.
Địa chỉ làm việc: Park 3, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.
Gửi CV về mail: cv@rbox.com.vn - [HỌ TÊN]- VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN
Công việc mới nhất
Nhân viên chăm sóc khách hàng - Ngân Hàng
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services
Chăm sóc Khách hàng - Tiếng Nhật
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services
PGĐ KINH DOANH QUỐC TẾ
TỔNG CÔNG TY BƯU ĐIỆN VIỆT NAM
Công nhân sản xuất (Nhuộm)
CÔNG TY TNHH CRYSTAL ELEGANCE TEXTILES VIỆT NAM
NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN
Bạn đang ứng tuyển vào vị trí: CSKH DR.CARE - Đặt lịch hẹn của Rbox's Client
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: Marketing Intern.
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: Nhân viên tuyển dụng .
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: ctv.
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: Cộng tác viên tuyển dụng.
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: Cộng tác .
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: CTV.
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: CTV Tuyển dụng.
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: Hành chính nhân sự .
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: Cộng tác viên.
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: CTV.
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: HR freelance.
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: CTV Tuyển dụng.