1. 负责客户端品质异常确认分析与对策
Phân tích xác nhận sự bất thường về chất lượng của khách hàng và đưa ra đối sách
2. 负责将客诉导常对公司内部宣导,对库存、在制品进行处理
Phụ trách chuyển các khiếu nại của khách hàng tới công ty và xử lý hàng tồn kho và sản phẩm đang sản xuất
3. 组织内部召开客诉总结、统一验收标准
Tổ chức các cuộc họp nội bộ để tổng hợp khiếu nại của khách hàng và thống nhất các tiêu chuẩn tiếp nhận
4.其它由公司交予的任务
Hoàn thành các nhiệm vụ của công ty giao cho
1. 学历专业:大专及以上学历,专业不限
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, không giới hạn chuyên ngành
2. 年龄经验:35岁以下,连续同岗位经验2年以上
Dưới 35 tuổi, trên 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
3. 技能要求:熟悉 QC 七大手法,熟悉客诉处理流程,能独立完成 8D.FA 报告 编写
Yêu cầu kỹ năng: Thông thạo 7 kỹ thuật QC, quy trình xử lý khiếu nại của khách hàng và có thể độc lập hoàn thành báo cáo 8D.FA
4. 思维品质:抗压力较好,有较好的沟通
Tư duy rõ ràng, chịu được áp lực công việc, kỹ năng giao tiếp tốt
5. Bắt buộc nói được tiếng Trung
1. 薪资待遇 Tiền Lương:17triệu-20triệu
2. 工作时间 Thời gian làm việc:8:00—17:00 Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần
3. 节日福利:三八妇女节/端午/中秋/春节礼品
Có các chế độ tặng quà Ngày phụ nữ quốc tế, tết Đoan Ngọ,tết Trung Thu, lễ tết...Nghỉ lễ tết theo quy định luật Lao động.
4.其它:带薪培训
Khác :Đào tạo có lương