TRƯỞNG BỘ PHẬN CSKH (MẢNG MỸ PHẨM)

Rbox's Client
  • Địa điểm
    Miền Bắc - False
  • Kinh nghiệm
  • Ngày cập nhật
    04-12-2024
  • Hình thức
  • Hết hạn nộp
    01/01/0001
  • Ngành nghề
  • Lương
  • Cấp bậc
Mô tả công việc

1.1.  Xây dựng phương án vận hành bộ phận Chăm sóc khách hàng

  • Cải tiến/ phát triển quy trình vận hành bộ phận Chăm sóc khách hàng hiện tại, đề xuất xây mới (nếu cần)

  • Xây dựng kịch bản Chăm sóc khách hàng chặt chẽ, hiệu quả và báo cáo định kỳ đánh giá kết quả triển khai.

  • Lập kế hoạch và phương án triển khai các dự án/ chương trình CSKH thu hút sale


1.2. Triển khai phát triển kinh doanh

  • Tổ chức triển khai hoạt động kinh doanh thông qua kênh chăm sóc khách hàng, áp dụng đối với tệp khách hàng bền vững của công ty;

  • Xây dựng chiến lược kinh doanh theo định hướng phát triển do BGĐ đề ra;

  • Lập kế hoạch kinh doanh theo kỳ tháng, quý và năm, có phương án hành động chi tiết;

  • Chịu trách nhiệm về mục tiêu doanh thu đã cam kết và kết quả đạt được;

  • Nghiên cứu đối thủ, thị trường, cập nhật xu hướng hướng kinh doanh mới để đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp các giai đoạn của thị trường;

  • Tổ chức xây dựng, phát triển và báo cáo đánh giá hiệu quả các kênh bán hàng của công ty, và đưa ra giải pháp phát triển các kênh bán hàng hiệu quả, như các kênh TMĐT, Fanpage, Website, Zalo.


1.3. Phối hợp thực hiện các hoạt động truyền thông marketing thúc đẩy doanh số

  • Phối hợp triển khai các chương trình marketing nhằm thực hiện mục tiêu kinh doanh;

  • Phối hợp bộ phận MKT xây dựng các chương trình khuyến mại, ưu đãi, quà tặng khách hàng nhằm thúc đẩy doanh số.


1.4. Quản lý nhân sự chăm sóc Khách hàng

  • Tham gia tuyển dụng, huấn luyện đào tạo các kỹ năng về Chăm sóc khách hàng cho nhân sự bộ phận CSKH;

  • Xây dựng, phân bổ, giao việc, giao KPI cho team;

  • Thấu hiểu điểm yếu điểm mạnh từng nhân sự để bố trí giao việc hiệu quả, kịp thời hỗ trợ, đôn đốc;

  • Kiểm soát đánh giá tiến độ và hiệu quả công việc của nhân viên;

  • Thiết lập và xây dựng quy trình làm việc của bộ phận và quản trị hiệu quả việc thực hiện quy trình phòng ban.


1.5. Các nhiệm vụ khác do BGĐ giao 


Yêu cầu công việc
  • Giới tính : Nữ.

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Ngoại thương.

  • Thành thạo 4 kỹ năng Tiếng Anh là lợi thế

  • Ít nhất 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương các ngành Mỹ phẩm, TPCN (bán lẻ, online, TMĐT)

  • Có kiến thức sâu về kinh doanh/ kinh doanh bán lẻ, về mỹ phẩm, làm đẹp, về dược (nếu có)

Quyền lợi
  • Thu nhập: Lương cứng 25 - 40tr + % hấp dẫn, tổng thu nhập 50-80tr

  • Thưởng các dịp lễ, tết theo chế độ; Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH…;

  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp lớn;

  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, chủ động sáng tạo.


Thông tin khác
Địa chỉ: VP C+ office, 28 Thành Thái, Cầu Giấy, Hà Nội.
Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 (Nghỉ trưa 12h-13h15), nghỉ chiều thứ 7 + Chủ nhật
Công việc mới nhất
Công nhân sản xuất (Nhuộm)
CÔNG TY TNHH CRYSTAL ELEGANCE TEXTILES VIỆT NAM
Nhân Viên QA Hồ Sơ
15 đến 20 triệu
Công ty TNHH Công nghiệp INTCO Việt Nam
Chuyên Viên Môi Trường HSE
15 đến 20 triệu
Công ty TNHH Công nghiệp INTCO Việt Nam
Nhân Viên Kế Toán
15 đến 20 triệu
Công ty TNHH Công nghiệp INTCO Việt Nam
NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN
Bạn đang ứng tuyển vào vị trí: TRƯỞNG BỘ PHẬN CSKH (MẢNG MỸ PHẨM) - Đặt lịch hẹn của Rbox's Client
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: Marketing Intern.
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: Nhân viên tuyển dụng .
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: ctv.
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: Cộng tác viên tuyển dụng.
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: Cộng tác .
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: CTV.
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: CTV Tuyển dụng.
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: Hành chính nhân sự .
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: Cộng tác viên.
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: CTV.
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: HR freelance.
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: CTV Tuyển dụng.