Chăm sóc khách hàng cũ đã mua sản phẩm của Công ty, tuân thủ lịch chăm khách và mục tiêu công việc theo kế hoạch kinh doanh của các cấp Quản lý.
Tư vấn và cung cấp thông tin tới khách hàng các chương trình giảm giá, khuyến mãi nhằm thúc đẩy doanh số.
Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng, tuân thủ theo đúng quy định về chính sách khách hàng của công ty.
Tiếp nhận và giải quyết các vấn đề thắc mắc, khiếu nại của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm.
Đề xuất ý tưởng về các chương trình, ưu đãi nhằm thu hút khách hàng cũ và tối ưu doanh số.
Gửi quà đến khách VIP định kỳ: Thu thập thông tin khách hàng để gửi quà đến khách
Tư vấn bán hàng, đạt doanh thu KPI mục tiêu theo kế hoạch kinh doanh chung.
Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của cấp trên.
Giới tính: Nữ;
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, truyền thông marketing;
Đã có kinh nghiệm sale hoặc CSKH tại các hãng mỹ phẩm;
Thành thạo tin học văn phòng cơ bản;
Khả năng xử lý tình huống tốt, có kiến thức về mỹ phẩm và chăm sóc da;
Yêu cầu ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực mỹ phẩm tối thiểu 01 năm.
Thu nhập: Lương cứng 7-12 triệu/tháng + phụ cấp 35k/ngày + % hoa hồng (hấp dẫn); thu nhập bình quân 15-20tr)
Thưởng đầy đủ các dịp lễ, tết theo chế độ;
Tham gia đầy đủ quyền lợi của người lao động: BHYT, BHXH…;
Du lịch nghỉ mát hằng năm, liên hoan hàng tháng;
Được đào tạo bài bản, có lộ trình thăng tiến rõ ràng;
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, chủ động sáng tạo.