- Lập kế
hoạch, phân công công việc cho nhân viên.
- Lập dự
trù ngân sách của bộ phận và kiểm soát ngân sách.
- Thực
hiện phân bổ phòng, danh sách phòng, nhóm khách đặc biệt, khách VIP, khách thường
xuyên.
- Kiểm
tra/ giám sát việc tuân thủ nội quy của nhân viên: Đi làm đúng giờ, đồng phục –
tác phong – diện mạo theo tiêu chuẩn quy định.
- Kiểm
tra công tác vệ sinh, dọn dẹp, setup phòng của nhân viên
- Kiểm
tra công tác vệ sinh, thẩm mỹ tại các khu vực công cộng
- Kiểm
soát tính trạng phòng hỏng không sử dụng được.
- Kiểm
tra dụng cụ vệ sinh, quy trình làm việc, cung cấp đồ cho các Phòng.
- Tìm hiểu,
cập nhật tiêu chuẩn của bộ phận buồng phòng của các đối thủ và lập đề xuất thay
đổi/ bổ sung.
- Kiểm
tra, đánh giá công cụ, vật dụng khi mua, nhận, lưu trữ, kiểm kê
- Kiểm
soát tình trạng máy móc và trang thiết bị được bảo dưỡng định kỳ ngăn ngừa hư hỏng.
- Kiểm
soát tình trạng côn trùng và đề xuất xử lý
- Đánh
giá hiệu quả công việc của nhân viên.
- Đào tạo
nhân viên các nghiệp vụ chuyên môn.
- Lập
các báo cáo theo yêu cầu công việc và chỉ đạo của Trưởng bộ phận/ Ban Giám đốc.
- Thực
hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận/ Ban Giám đốc.
1. Trình
độ: Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Du lịch, Nhà hàng/ khách sạn
2. Kỹ
năng:
- Chủ động
lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch.
- Kỹ
năng quản lý và phát triển con người.
- Tiếng
anh: Thành thạo 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết.
3. Kinh
nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn/ khu
nghỉ dưỡng 5 sao.
- Mức lương: Theo thỏa thuận
- Được hưởng đầy đủ các chế độ
phúc lợi xã hội như BHXH, nghỉ phép theo quy định; nghỉ mát hàng năm...
- Các ưu đãi dành cho CBNV
khách sạn.
- Làm việc trong môi trường
chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội khẳng định bản thân và thăng tiến