- Lập kế
hoạch công việc, phân công và đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên.
- Tổ chức,
chỉ đạo và hướng dẫn nhân viên thực hiện chỉ tiêu kinh doanh.
- Chăm
sóc khách hàng cũ và thực hiện mở rộng các đại lý du lịch/ khách hàng mới.
- Xây dựng
và phát triển quan hệ với các đối tác / khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm
năng, mở rộng đại lý và mạng lưới bán hàng.
- Đề xuất
phương án bán hàng thông qua các kênh (đại lý, …)
- Đề xuất
xây dựng chính sách, chào giá với đại lý: khách đoàn, khách lẻ.
- Trao đổi,
đàm phán các điều khoản trong hợp đồng và triển khai việc ký kết hợp đồng với
các đại lý du lịch.
- Tổ chức
triển khai các chương trình bán hàng, truyền thông bán hàng thông qua các đại
lý.
- Tư vấn
bán hàng, trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng.
- Đạo tạo
và hỗ trợ các đại lý thông tin về sản phẩm, chính sách và quy trình, thủ tục
bán hàng để đảm bảo tính thống nhất, hiệu quả trong việc bán hàng.
- Xử lý
và giải quyết các vấn đề phát sinh của đại lý.
- Kiểm
soát việc thanh toán theo từng Hợp đồng của đại lý.
- Lập và
lưu trữ dữ liệu khách hàng; theo dõi quá trình triển khai thực hiện và đánh giá
hiệu quả.
- Viết
bài quảng cáo, trả lời tương tác.
- Quản
lý các kênh bán hàng.
- Lập
các báo cáo theo yêu cầu công việc và chỉ đạo của Trưởng bộ phận.
- Thực
hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
1. Trình
độ: Tốt nghiệp Đại học Quản trị kinh doanh, Du lịch, Kinh tế, Thương mại, ..
2. Kỹ
năng:
- Chủ động
lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch.
- Đàm
phán, ký kết hợp đồng.
- Tiếng
anh: Thành thạo 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết.
3. Kinh
nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn/ khu
nghỉ dưỡng 5 sao.
- Mức lương: Theo thoả thuận
- Được hưởng đầy đủ các chế độ
phúc lợi xã hội như BHXH, nghỉ phép theo quy định; nghỉ mát hàng năm...
- Các ưu đãi dành cho CBNV
khách sạn.
- Làm việc trong môi trường
chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội khẳng định bản thân và thăng tiến